‘บอย’ ออกโรงป้อง ‘เอมี่’


ยันฝ่ายหญิงไม่เคยขึ้นคอนโดฯ

ยังละอ่อนด้วยกันทั้งคู่แท้ ๆ แต่ล่าสุดดันมีข่าวออกมาว่า เอมี่-อมาเรีย จาคอป ไปขึ้นคอนโดฯ บอย-โชคชัย บุณวรเมธี ซะแล้ว แหม! เจอข่าวสกัดดาวรุ่งแบบนี้บอยเลยทนไม่ได้   รีบเคลียร์ข่าวกลางงานนิตยสาร “ยูพลัส” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ทันทีว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน


บอย เผยว่า “ไม่จริงครับ ผมอยู่บ้าน แต่เอมี่มาเรียนกรุงเทพฯ เขาก็จะซื้อคอนโดฯ เขาเลยโทรฯ  มาปรึกษาว่าซื้อคอนโดฯที่นั่นที่นี่ดีมั้ย ก็สนิทกันมานานแล้ว 2 ปีกว่า ก็รู้จักกันตั้งแต่รอบสื่อภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง”

มีข่าวว่าดูใจกันอยู่? “เป็นเพื่อนกันอ่ะ เขาก็น่ารัก นิสัยดี ก็โทรฯคุยกันอยู่ ล่าสุดน้องก็เพิ่งโทรฯมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ผม แต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างติดถ่ายละคร”

...เคยไปดูคอนโดฯหรือไปบ้านใครด้วยกันมั้ย ทำไมถึงมีข่าวออกมา... “บอยเคยไปเที่ยวบ้านที่ภูเก็ตนะ ก็สนิทกับคุณแม่ของน้อง คุณแม่เคยชวนเที่ยวก็เลยไปมา 2 ครั้ง พอมีข่าวออกมาก็ตลกดี อยากรู้ว่าใครไปเห็น เพราะเราแค่โทรฯคุยกันเฉย ๆ”





ล่าสุดน้องเขาร้องไห้เลยนะ พอถูกถามเรื่องนี้? “จริง ๆ น้องเขาเป็นผู้หญิง ถ้าให้เขามาขึ้นคอนโดฯของผมก็ไม่เหมาะนะ น้องไม่เคยขึ้นคอนโดฯของผม ผมก็พอทราบเรื่องเขาร้องไห้นะ เขาก็โทรฯมาปรึกษา ก็คอยปลอบให้เขาไม่ต้องคิดมาก ค่อย ๆ อธิบายให้เขาฟัง เขาค่อนข้างซีเรียส เป็นคนบ่อน้ำตาตื้น เวลามีอะไรกระทบเขาจะไม่ค่อยทานข้าวเลย ตอนนี้เขาก็ผอมลง”

...บอยเห็นข่าวหรือยัง... “เห็นแล้วก็อึ้ง แต่ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ก็ไม่ว่าอะไรเขาก็บอกว่าทำอะไรก็คิดดี ๆ ถ้าเขาขึ้นคอนโดฯจริงก็อยากให้มีหลักฐานมายืนยัน แต่ผมบริสุทธิ์ใจนะ”
คิดว่าเป็นข่าวสกัดดาวรุ่ง?   “อาจจะเป็นไปได้มั้ง”

...พ่อแม่น้องว่ายังไงบ้าง... “แม่คงไม่คิดมากนะ ท่านน่าจะเข้าใจนิสัยบอยว่าเราไม่ใช่คนฉวยโอกาสอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว”

ตกลงคบกันแบบไหน? “เขินนะ จริง ๆ ก็เป็นคนสนิทพิเศษ ผมก็ปลื้ม ๆ เขาอยู่ ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาไปเป็นแฟนมั้ย ต้องไปถามเขาเอง ผมเป็นสุภาพบุรุษ อยากให้เขารู้สึกดีกับเราดีกว่า แต่ระยะทางเป็นอุปสรรค บ้านเขาไกล แต่เวลาว่างก็จะไปพักผ่อนที่บ้านของเขา แต่น้องยังไม่ได้เจอครอบครัวของผมเลย ก็ถ้าวันไหนเขามีเวลาก็จะพาไปเจอกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์