‘ชลลี่’ เคลียร์ข่าวพ่อของ ‘หลอ’ ไม่ปลื้ม


เพิ่งจะเปิดเผยโฉมหน้าแฟนหนุ่ม หลอ-พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ นักร้องนำแห่งวง “คุกคู” ไปไม่ทันไร ล่าสุดก็ดันมีข่าวออกมาว่า ปลัดกระทรวง ดังซึ่งเป็นพ่อของแฟนหนุ่มไม่ค่อยคุ้นกับการที่ลูกชายเป็นข่าวกับนักแสดงสาว ชลลี่-ชล วจนานนท์ สักเท่าไหร่ เจอข่าวแรงซะขนาดนี้สาวชลลี่จะรู้สึกอย่างไรบ้างไปฟังซะหน่อยดีกว่า



ชลลี่ กล่าวว่า “กับเรื่องที่คุณพ่อของพี่หลอบอกไม่คุ้นที่ต้องเป็นข่าวนะเหรอคะ ก็ให้พี่หลอคุยกับคุณพ่อแล้ว คุณพ่อหมายถึงว่าไม่คุ้นเคยกับวงการนี้ คุณพ่อเลยบอกว่าเพื่อนของท่านก็เป็นปลัดเหมือนกัน ลูกชายของเขาก็เคยมีแฟนเป็นดาราเสมอ ๆ ท่านก็เลยบอกว่าไม่ใช่ว่าท่านไม่ปลื้ม แต่ท่านไม่ชินกับการที่ลูกมีข่าวกับคนในวงการเหมือนคนอื่น ๆ”

...ตอนได้ยินข่าวอึ้งเลยมั้ย... “ตอนแรกที่ได้ยินจากพี่นักข่าวก็ยังไม่เท่าไหร่ แต่พอไปเห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ก็ถึงกับน้ำตาคลอเลย ก็คิดมากนะ เพราะที่ผ่านมาคุณพ่อใจดีกับชลมาตลอด ก็งงว่าเป็นแบบนี้ได้ยังไง ข่าวที่เขียนค่อนข้างดูรุนแรง ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะคุณพ่อไม่ค่อยชิน อีกอย่างพี่หลอก็ไม่เคยมีแฟนเป็นคนในวงการ”

กับเรื่องที่คุณพ่อบอกว่าอยากให้ลูกเรียนจบปริญญาโทแล้วค่อยมีแฟนก่อนล่ะ? “จริง ๆ พี่หลอก็วางแผนว่าจะไปเรียนต่อ แต่เขาต้องออกอัลบั้ม พ่อก็คงหมายถึงว่าไม่อยากให้ไปจริงจังเรื่องทำเพลง อยากให้จริงจังเรื่องเรียนมากกว่า”

...ปกติเจอพ่อของพี่หลอบ่อยมั้ย... “นาน ๆ เจอที เพราะขนาดลูกชายยังไม่ค่อยได้เจอเลย แต่เราก็จะไปงานสำคัญ ๆ เช่น งานเลี้ยงแซยิดของท่าน”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์