ลือสนั่น ‘การ์ตูน’ เคยแต่งงานแล้ว ‘โดม’ ไม่รอช้าขอเคลียร์ให้ชัวร์


พอเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับ การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร งานนี้ โดม-ปกรณ์ ลัม ก็งานเข้าเลยทีเดียว เพราะมีกระแส ข่าวค(ร)าวต่าง ๆ ของฝ่ายหญิงออกมาเยอะมาก

เช่น เรื่องที่การ์ตูนยังควบสอง ยังคบหาดูใจกับแฟนเก่าทายาทสื่อสิ่งพิมพ์ดัง และข่าวที่การ์ตูนเคยแต่งงานแล้วตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ

วันก่อนมีโอกาสได้เจอหนุ่มโดมในงาน “เซ็นเตอร์พ้อยท์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยอดถามถึงเรื่องนี้ไม่ได้


โดม กล่าวว่า
ตอนนี้ผมกับการ์ตูนก็คุยกันอยู่ตลอด ทุกครั้งก่อนที่ผมจะให้สัมภาษณ์ ผมก็จะปรึกษาน้องตลอดว่าผมจะพูดอย่างนั้นอย่างนี้นะ แต่ผมบอกว่าผมจะพูดตรง ๆ กับพี่นักข่าว เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ณ

ตอนนี้เราก็คบกันในฐานะพี่น้องอยู่ ต้องบอกตรง ๆ ว่าตอนนี้ข่าวมันค่อนข้าง จะนำหน้าความสัมพันธ์ของเราสองคนแล้ว ความสัมพันธ์ของเรายังไม่ถึงไหนกันเลย แต่ข่าวมันออกไปถึงขั้นว่าตอนนี้เราเป็นแฟนกันซะแล้ว คือตลอดเวลาผมก็จะถามการ์ตูนว่ากลัวมั้ย ถ้าคบกับผมข่าวมันก็จะเยอะนะ น้องก็บอกกับผมว่าเขาสู้ตาย




ส่วนตัวโดมก็สู้เต็มที่เหมือนกัน เพราะโดมก็ออกตัวเอี้ยดมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่ยอมรับว่าตอนนี้เราสองคนเจอกันน้อย น้อยเกินกว่าที่คนสองคนคบกันอีก คือความรักครั้งนี้ผมอยากจะให้มันค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ผมไม่อยากจะไปเร่ง ไม่อยากให้มันหวานเหมือนที่ผ่านมา เอาเป็นว่ารอให้เราสองคนพอใจที่จะพัฒนา แล้วให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ตลอดเวลาผมก็ลุ้นนะว่ามันจะคืบหน้าไปมากน้อยแค่ไหน”


แต่ถึงจะมีข่าวกับโดม การ์ตูนก็ยังมีข่าวกับทายาทนักธุรกิจชื่อดังอดีตคนรักออกมาเรื่อย ๆ?
เขาก็เคลียร์แล้วว่าไม่ได้คบกับใคร ผมก็ไม่อยากสาวความยืดนะ ผมให้เกียรติเขา แต่ถ้าเขาแฮปปี้ที่จะคบคนเก่าก็อยากให้เขาบอกผม ผมจะได้รู้ตัวสักทีว่าผมควรจะทำยังไง
 
...นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวออกมาว่าการ์ตูนเคยแต่งงานมาแล้ว...
เขาคงไม่เคยมั้ง เขายังเด็กอยู่เลย ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงผมคงไม่ถืออะไรอยู่นะ
 
แล้วคิดจะไปถามน้องมั้ย?
ขนาดข่าวเป็นดี้ผมยังถามเลย นับประสาอะไรกับข่าวแบบนี้ผมจะไม่ถาม เราสองคนคุยกันได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว สมมุติว่าถ้าเขาเคยแต่งงานมาแล้ว แต่ไม่ยอมบอกผม เราคงต้องคุยกันครั้งใหญ่ เพราะตอนคบเขาผมก็เปิดเผยเต็มที่ ดังนั้น เขาก็ควรเปิดเผยกับผมนะ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์