เดี่ยว หวั่น รถเมล์ เข้าใจผิดแจ้นแก้ตัวป่าควงสาวเดินห้าง



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนคลับต่างลุ้น ๆ กันอยู่สำหรับคู่ของหนุ่มเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล หรือเดี่ยว โอไอซี กับพิธีกรหน้าหวานรถเมล์ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์



เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหากันทั้งคู่ก็ยังไม่มีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ แถมยังถือได้ว่าเป็นอีหนึ่งคู่รักตัวอย่างที่ไม่พากันเสียการเสียงาน แถมยังวางตัวดีด้วยกันทั้งคู่ เรียกว่าคบแล้วรุ่งว่างั้นเถอะ แต่แล้วงานนี้ดูเหมือนจะดีแตกเพราะ ล่าสุดมีภาพแชะแอบถ่ายของหนุ่มเดี่ยว ที่ควงสาวหน้าขาวเดินทั่วสยามยันพารากอนเลยทีเดียว


งานนี้หนุ่มเดี่ยว ไม่รอช้ารีบแจ้นขอแก้ข่าวโดยด่วน ทั้งนี้หนุ่มเดี่ยวกล่าวว่า สาวคนที่เห็นน่าจะเป็นน้องสาวของเขาเองมากกว่า เพราะเร็ว ๆ นี้น้องสาวจะไปฝึกงานไกลถึงที่มาเลเซียก็เลยมีการเลี้ยงส่งกันเล็ก ๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีทางควงสาวอื่นอย่างแน่นอน พร้อมบอกถ้าจะควงสาว ๆ ก็มีแต่หนุรถเมล์ น้องสาว แล้วก็คุณแม่เท่านั้นแหล่ะ


 





และก็ไม่รู้เพราะระยะหลัง ๆ ทั้งคู่ไม่ค่อยไปไหนมาไหนด้วยกันหรือเปล่าเลยทำให้เกิดข่าวนี้ขึ้นมาได้ แถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็โดนข่าวว่าความรักกำลังเข้าขั้นวิกฤติ เพราะมีเรื่องมีราวทะเลาะกันใหญ่โตด้วยอีกต่างหาก โดยหนุ่มเดี่ยวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องการทะเลาะมันก็มีบ้างตามประสา แต่ที่เห็นไม่ค่อยไปไหนด้วยกันเป็นเพราะว่างไม่ตรงกันมากกว่า ซึ่งทั้งคู่ก็พยายามปรับจูนให้เข้าหากันมากที่สุด เรียกว่า ถ้ามีเวลาก็ขอแว้บไปเจอหน้ากันหน่อย พร้อมยืนยันแม้เวลาว่างไม่ไหลเต็มที่ แต่พี่เดี่ยวก็ยังรักเหมือนเดิมจ้า



งานนี้สาวรถเมล์ได้ยินแล้วคงปลื้มใจ เพราะนอกจากหนุ่มเดี่ยวจะเป็นเด็กดีอยู่ในโอวาทแล้ว ยังทำหน้าที่คนพิเศษที่ดี พร้อมเคลียร์ทุกข้อกล่าวหาอย่างชัดเจนแบบนี้อีกต่างหาก



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์