พจน์ ลั่นจ่ายแล้วถามกลับ หยวน มั่วหรือเปล่า



กลายเป็นว่าที่เกาเหลาชามใหม่ของวงการเมื่อล่าสุดศิลปินนักแสดงหน้าตี๋ "หยวน นิธิชัย ยศอมรสุนทร" ให้สัมภาษณ์ว่ายังได้รับค่าตัวจากทางพจน์ อานนท์ กว่า 4 แสนบาทเลย



ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทางด้านผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ ที่ก่อนหน้านี้เปิดศึกกับผู้จัดการดารารุ่นน้อง จนกลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้างก่อนหน้านี้แล้วนั้น ได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวแล้ว โดยพจน์ อานนท์ได้กล่าวว่า

"เรื่องนั้นผมเคลียร์กับผู้จัดการส่วนตัวเขาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ว่า ค่าตัวเขาได้ 3 แสน ไม่ใช่ 4 แสน ไปถามดูได้เลย จะได้ยังไงขอคิวยากมาก มาบ้างไม่มาบ้าง อยากมาก็มาไม่อยากมาก็ไม่มา ตกลงกันแล้วว่าได้เท่านี้ ขนาด กฤษณ์น่าจะมีปัญหายังไม่มีเลย กฤษณ์เขาได้ 8 แสน เขายังไม่มีปัญหาอะไรเลย ทำงานก็รับผิดชอบ นักแสดงคนอื่นก็ไม่เห็นมีใครมีปัญหามีแต่เขานี่แหละ

ยืนยันไม่ได้เบี้ยวเงินเขาเลยแม้แต่บาทเดียว เขาคงเข้าใจผิดแล้ว บอกเขาด้วย
จะมาโวยวายอะไรตอนนี้ หนังไฉไลผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว เพิ่งมานึกได้เหรอ จะให้ผู้ใหญ่ทางแกรมมี่มาเคลียร์เรื่องอะไร ก็ในเมื่อผมเคลียร์กับผู้จัดการส่วนตัวเขาไปแล้ว คงจะสื่อสารกันผิดไปถามกันเองละกัน"



ทั้งนี้ทางด้านพจน์ อานนท์กล่าวว่า ไม่ได้โกรธอะไรเป็นการส่วนตัวกับหนุ่มหยวน แต่ไม่ขอร่วมงานด้ว เนื่องจากที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีการติดต่อมาแต่อย่างใด แถมร่วมงานที่ผ่านมาก็ไม่ได้รับความราบรื่นเท่าที่ควร เพราะนอกจากคิวจะยาวแล้ว ยังค่อนข้างไม่มีวินัยในการทำงานนึกอยากจะมาก็มาอีกต่างหาก





ในขณะที่หนุ่มหยวนเองก็ได้กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นก็นานมาแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้รับเงินตามที่ตกลงกันไว้ (4 แสนบาท) แต่ประการใด ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ไม่ได้พูดถึงแต่อย่างใด แต่เมื่อเป็นข่าวขึ้นมาก็คงต้องให้ทางผู้ใหญ่จัดการให้



พร้อมแฉกลับว่า ทางด้านกองถ่ายของผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ นั้นไม่เป็นเวลาก่อน นึกอยากจะถ่ายก็ถ่าย ซึ่งมีบางครั้งที่ตัวเองกำลังทำงานอยู่ทางกองถ่ายได้โทรมาตามให้ไปถ่ายละครกะทันหัน ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ล็อคคิวเอาไว้ เจ้าตัวก็อาจจะไปไม่ได้ ทั้งนี้หนุ่มหยวนกล่าวว่า โดยส่วนตัวก็ยังนับถือพจน์ ในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่งของวงการต่อไป ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นคาดว่าน่าจะให้ทางผู้ใหญ่ช่วยคุยมากกว่า



งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร หรือไม่แน่วงการบันเทิงไทยอาจจะมีคู่เกาเหลาเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคู่ก็ได้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์