‘แซมมี่’โต้ศัลยกรรม

:“แซมมี่” ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาว์เวลล์ ออกตัวไม่ได้ทำศัลยกรรม แค่ผอมลงเลยหน้าเปลี่ยน รับเคยคิดทำคาง แต่กลัวหน้าผิดรูป


 เป็นอีกหนึ่งสาวที่โดนเสียงเม้าท์ ว่าหน้าตาตอนเข้าวงการใหม่ๆ กับเวลานี้ ไม่ค่อยเหมือนกันเท่าไหร่นัก เจอหน้า “แซมมี่” ปัณฑิตา เลยถามไถ่เรื่องนี้ เธอยืนยัน “ตอนแรกที่แซมมี่ได้รับตำแหน่งจากไทยซูเปอร์โมเดล ตอนนั้นจะอ้วนมาก เหมือนเราเข้ามาอยู่ตรงนี้ มีผลงาน แล้วดูตัวเองก็รู้สึกว่าน่าเกลียด ก็เลยต้องลดความอ้วน แต่ถ้าเรื่องไปทำศัลยกรรมไม่มีแน่นอน ไม่รู้หรอกว่าน้ำหนักลงมากี่กิโล รู้แต่ว่าเวลาเข้ากล้องมันอ้วนมาก ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น ไม่ได้จำกัดว่าต้องลงเท่านั้นเท่านี้



มีบ้างที่คิดอยากไปทำศัลยกรรม แต่ไม่กล้าทำ

เช่น เป็นคนคางสั้นก็อยากทำคาง แต่ก็กลัวว่าถ้าทำมาแล้วดูไม่ดี มันก็จะดูทุเรศไปเลย และอาจจะเป็นเพราะแซมมี่ยังโตไม่เต็มที่ และกำลังจะไปจัดฟัน อาจจะช่วยได้บ้าง คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ก็บอกแค่ว่าให้ลดแก้ม ออกกำลังกาย เต้นแอโรบิก รู้ตัวเองอยู่แล้วว่าอ้วน ก็พยายามจะลดและทำให้มันออกมาดีที่สุด” แซมมี่แจกแจง

ถามถึงข่าวล่าสุดที่ระบุ ว่ากลับไปคบกับ “อ้วน” รังสิต ศิรนานนท์ ที่เคยมีข่าวกันในช่วงแรก โดยข่าวเม้าท์ ว่าทั้งคู่ไปกินข้าวด้วยกัน แซมมี่ รีบบอก

 “ก็ข่าวเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่รู้เหมือนกันทำไมมีข่าวอีก มีแต่ไปถ่าย "คู่กิ๊กพริกกะเกลือ" อย่างเดียว โทรศัพท์ก็ไม่ได้โทรคุยอะไรกันแล้ว ไม่ได้ไปไหนมาไหน ตั้งแต่เป็นข่าวก็ไม่ค่อยแล้ว ถ้าจะเจอ ก็เป็นในกองถ่ายมากกว่า ไม่รู้ว่าข่าวที่บอกว่าไปกินข้าวด้วยกัน นี่คือกินข้าวในกองหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็มีแค่นั้นจริงๆ บางทีเดินแบบเจอกัน ก็ไปกินข้าวกันเป็นกลุ่ม ถ้าไปร้านนี่ไม่เคย ส่วนกับพี่ออย (ธนา สุทธิกมล) ตั้งแต่ปิดกล้องละครเรื่อง ปอบผีฟ้า มันก็ทำให้ห่างกันไปเอง ไม่ได้ติดต่อกันเลย ถ้าถ่ายอยู่ ถ้าถามว่าสนิทกับพี่ออยไหม หลังเวลางานก็ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น ทั้งคู่ก็เป็นพี่ชายหมด ไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นกิ๊กหรือเป็นแฟน” แซมมี่พยายามอธิบาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์