โดมเร่งจีบการ์ตูนเมินข่าวแต่งรับพลอยแซว


"โดม" เร่งจีบ "การ์ตูน" หวังมัดใจบอกคบแล้วแฮปปี้ชอบอารมณ์ดี เมินข่าวแต่งงานแล้ว รับพลอยแซว

ยอมรับว่า กำลังคืบหน้าไปได้สวย เมื่อพ่อรูปหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" หันมาอ่านหนังสือการ์ตูน แต่ก็เริ่มออกอาการคิดหนักหลังจาก มีกระแสข่าวแรงลือสะพัดว่า ที่ว่า สาว"การ์ตูน อินทิรา" เป็นสาวมือสอง ผ่านการแต่งงานมาแล้ว แถมตอนนี้ยังนิยมเล่นดนตรีไทยกับ สาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" อยู่

งานนี้ความสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นอย่างไร หนุ่มโดมก็เปิดใจเคลียร์ออกมาว่า
"ก็ได้คุยกันเหมือนเดิม ก่อนที่ให้ข่าวก็ปรึกษาน้องแล้วว่า จะพูดอย่างไรดี ก็ได้คำตอบว่าต้องพูดตรง เพราะว่าเราก็ไม่ได้ทำผิด ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องอยู่ ก็พูดไปตรงแบบนั้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

ดูเหมือนว่าความรักกำลังไปได้ดี
"ต้องบอกตรงๆ ว่าข่าวนำความสัมพันธ์มากครับ ความสัมพันธ์ยังไม่ได้อะไรมากมายเลย ก็คุยกัน ถ้าว่างจริงๆ ก็แวะไปกินข้าวบ้าง ไม่ค่อยว่างกันทั้งคู่อยู่แล้ว แต่ข่าวตอนนี้เหมือนว่า เป็นแฟนกันไปเสียแล้ว ซึ่งจริง ๆ ก็ยังไม่ใช่อย่างนั้น"

การ์ตูนเป็นข่าวกลัวมั๊ย
"ผมก็เคยถาม แต่เขาก็บอกว่าสู้ตาย"

แล้วโดมสู้มั๊ย
"ผมก็เต็มที่ตั้งแต่ที่แรกแล้ว เข้าเกียร์มาต้องแต่แรก"



เห็นการ์ตูนเครียดจนเป็นโรคกระเพาะเข้าโรงพยาบาลด้วย
"คือจริงแล้วเขาก็ไม่ได้เครียดกับข่าวอย่างเดียว แต่อาจจะมีส่วนด้วย แต่มันก็ต้องยอมรับตรงนี้ เพราะเขาอาจจะไม่เคยเจอข่าวลักษณะนี้เท่าไหร่แต่ประเด็นเลยก็คือ น้องเขานอนน้อย พักผ่อนน้อยตอนนี้หายแล้วครับ"

ไปดูแลบ้างมั๊ย
"ก็ไม่ถึงว่าต้องดูแล เขาก็มีผู้จัดการ คนดูแลเยอะแยะ แต่โดมก็เคยไปเยี่ยมเขาทีหนึ่ง ตอนนี้ก็หายแล้วครับ"

ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ดีขึ้นมั๊ย
"เอาจริงน่ะ น่ะวันนี้ผมยังไม่ได้คุยถึงขนาดนั้น เราเจอกันน้อยมาก ปล่อยไปตามธรรมชาติดีกว่า อย่าไปเร่งมัน คือ คุยแล้วก็สบายใจ"

เรื่องเชียร์กับการ์ตูนก็ยังไม่ยอมจบคุยกับน้องเขาบ้างมั๊ย
"ผมไม่เคยไปก้าวก่ายน้องเค้าตั้งแต่แรกแล้ว ผมคุยกับน้องเขาชัดเจนว่า เขาคบอยู่กับคนอื่นหรือเปล่า ถ้าเขาว่าไม่มีใครก็ไม่อยากไปต่อความยาวสาวความยืด ว่าคุณเป็นอะไรมาก่อน ผมก็ให้เกียรติและเชื่อในคำพูดที่เขาพูด ตอนนี้อย่างที่บอกว่ายังเป็นพี่น้อง จริงๆ เขาจะคบกับใครก็ได้ เพราะมันก็ไม่ผิด ถามวันนั้นพวกพี่ไม่ถามผม ผมก็คงไม่พูด แต่ผมตัดสินใจจะไม่โกหก พูดดีกว่า"



มีข่าวว่าการ์ตูนยังคุยกับแฟนเก่า
"ผมไม่ทราบเลยครับ เพราะในส่วนตัวผมก็คงไม่ไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวถ้าเขายังแฮปปี้อยู่ ก็ให้เขาทำไป แต่ก็ขอให้เขาบอกผมด้วย ผมจะได้รู้ว่าผมควรจะทำอะไร วันแรกที่ผมถามเขาว่า มีแฟนอยู่หรือเปล่า เพราะผมไม่อยากเป็นมือที่ 3 เขาบอกว่าเขาไม่มี เขาเลิกไปพักใหญ่แล้ว ผมก็จบตั้งแต่วันนั้นแล้ว เขาเรียกว่าเคารพไม่อยากจะไปเซ้าซี้"

ชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้วจริงหรือเปล่า
"อันนี้ไม่ใช่คอนเซ็ปต์ผมน่ะ"

รู้สึกอย่างไรที่มีข่าวว่าการ์ตูนแต่งงานแล้ว
"คงไม่มีมั่ง ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่ถืออะไรเลยอยู่แล้ว"

เคยถามมั๊ย
"เป็นดี้ยังเคยถามเลย แล้วแต่งงานทำไมไม่ถามเพราะคุยกันได้ทุกเรื่องจริง จนงงว่าความสัมพันธ์จะพัฒนาไปทางไหนดี เพราะเราคุยกันเปิดมาก เหมือนว่าพี่น้องคุยกันจริง คือถ้าน้องไม่เคยแต่งแล้วคงไม่เป็นไรมั้งครับ คือเขาแต่งแล้วไม่ได้บอก ก็คงโมโห"

เห็นเชียร์ออกมาพูดว่าการ์ตูนเป็นคนเรื่องเยอะคิดว่า โดมจะพิชิตใจไม่ได้
"สรุปว่าเราจริงใจ เป็นคนดี ถ้ายังไม่ชนะก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร"


พลอยมาแอบแซวถึงเรื่องนี้
"เขาก็โทรมาบอกว่า เดี๋ยวนี้ชอบอ่านหนังสือการ์ตูนเหรอจ๊ะ ทำไมตอนนั้นไม่เห็นอ่านเลย ทำไมเดี๋ยวคิดจะอ่าน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์