เจนซื่อสัตย์แฟนฝรั่งขำๆเพื่อนคอยกันหนุ่ม

เจน ไม่อินเทรนด์รักร้าว ซื่อสัตย์แฟนฝรั่ง รับงานรุมเจอกันน้อย ขำเพื่อนคอยกันหนุ่มอื่น

ถึงใครจะเตียงหัก รักร้าว แต่สาว เจนสุดา ปานโต ไม่ขออินเทรนด์กับใคร เพราะถึงแม้จะไกลจากแฟนหนุ่มแค่ไหน ก็รักเดียวใจเดียว เพราะมี ก.ข.ค. คอยหวงก้างแทนแฟนฝรั่งเวลามีหนุ่มอื่นมาขายขนมจีบ คะแนนเชียร์ล้นหลามขนาดนี้

มีแววจะเสียดุลให้กับเมืองนอกอีกแล้ววงการบันเทิงเรา

"ความรักก็ยังเรื่อยๆ อยู่ ไม่มีอะไรหวือหวา จริงๆก็มีปัญหาเรื่องระยะทางบ้าง เพราะเราไกลกัน แต่ก็พยายามทำให้มันดีที่สุดว่ามันจะไปได้เท่าไหน ต้องพยามยามมากกว่าคนที่เค้าอยู่ใกล้กันมากกว่า2เท่า เพราะคนที่อยู่ใกล้กันเวลาทะเลาะกันก็มีโอกาสดีกันง่ายกว่า อย่างเราอยู่ไกลกัน เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้"


ไม่บั่นทอนเหรอ

"ไม่อยากจะคิดอย่างนั้น ทะเลาะกันแล้ว เถียงกันแล้ว ดีกันแล้วก็ให้มันจบค่ะ"

ปีนี้ดาราเลิกกันหลายคู่กลัวมั้ย

"ไม่อยากจะเก็บคำพูดของหมอดูมาทำให้กังวลมันไม่ดีเสียสุขภาพจิต อย่างเวลาเราอ่านข่าวคนอื่นเลิกกันไม่ได้กลัวเลย เราต้องเข้าใจสถานการณ์ของเรา ความรักของแต่ละคนมีที่มาที่ไปไม่เหมือนกัน ถ้าเค้าเลิกกันก็เสียใจด้วย มันอาจจะมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้เค้าเลิกกัน"

ส่วนใหญ่ใครจะบินไปหาใครก่อน

"เราบินไปหากันน้อยมากเลย อย่างปีที่แล้วเจนงานเยอะ เราก็งกทำงานอย่างเดียว ก็เลยเจอกันแค่ ครั้งสองครั้ง น้อยเนอะ ต้องใช้ความไว้เนื้อเชื่อใจและอดทนมากในการคบกัน"


มีระแวงบ้างมั้ย

"ไม่นะ พยายามไม่คิดให้อยู่ในสมอง ผู้หญิงมันคิดต่างๆ นานา อย่างเค้าไม่โทรกลับก็คิดไปว่าเค้าต้องมีผู้หญิงคนอื่นแน่เลย แต่เจนพยายามไม่ ยิ่งอยู่ไกลพอคิดอย่างนี้ไม่รอดแน่นอน"

ทำใจต้องคบกับคนนี้เพราะไกลกันมาก

"ที่ผ่านมาเจนมีความอดทนต่ำมาก เพราะคิดว่าตัวเองเลือกได้(หัวเราะ) ไม่แคร์เราทำงานได้เอง ไม่สนว่าจะต้องมีใครเคียงข้าง ใครทำไม่ดีนิดเดียวก็เลิก แต่ตอนนี้เราต้องมองตัวเอง จะไปหวังให้คนอื่นมาเปลี่ยนคงยาก มีทัศนคติที่ดีขึ้นไม่งั้นก็ไม่รอด อย่างรุ่นพ่อรุ่นแม่เราเค้าอยู่กันได้ตั้งนาน เราก็เลยลองพยายามดูซิ แต่ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้ตอบไม่ได้"

ห่างกับแฟนอย่างนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาหยอดๆ บ้างมั้ย

"ก็มีบ้างค่ะ แต่พอมีคนมาสนใจ เพื่อนเราก็จะแกล้งกัน พูดถึงคนที่อยู่เมืองนอกขึ้นมา เพราะเพื่อนๆก็ชอบแฟนเราด้วย เพราะเค้าก็เป็นคนน่ารัก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์