“แอน” รักได้ แต่ไม่ยึดติด

หลังจากต้องปิดฉากชีวิตคู่ครั้งที่สองกับผู้กำกับชื่อดัง “ราจิต แสงชูโต” ม่ายสาวเสน่ห์แรง “แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ก็มีข่าวคราวกับหนุ่มๆ มากมาย

ทั้งพระเอกและนายตำรวจใหญ่ แต่นางเอกสาวก็ยังไม่ตกลงปลงใจกับใครสักที ไม่รู้ว่าเป็นเพราะผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้เธอเข็ดขยาดกับความรักหรือไม่ จึงต้องขออัพเดตเรื่องราวของหัวใจกันหน่อย “ตอนนี้โสดสนิทค่ะ มีคนมาจีบบ้างซึ่ง 20 กว่าปีที่อยู่ในวงการแอนมีคู่มาตลอด มีแค่ช่วงนี้ที่ว่าง แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ยังเปิดว่างเสมอ แม้ว่าชีวิตคู่ที่ผ่านมาจะล้มเหลว แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกเข็ดหรือกลัวความรัก เพียงแต่มุมมองความรักอาจเปลี่ยนไป ไม่มีชีวิตใครที่สมบูรณ์แบบ เราต่างหากที่ต้องเป็นคนเลือกชีวิตเราเองว่าจะสุขแบบไหน

ชีวิตคนเราเริ่มต้นได้ทุกวันไม่ว่าจะเป็นงานหรือความรัก

“อย่างไรก็ตาม แอนไม่เคยกลัวความรัก เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม เป็นของขวัญในชีวิต ความรักของแอนไม่มีรูปแบบ ข้องแวะได้ แต่ไม่ยึดติดว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ทุกวันนี้อยู่คนเดียวก็สบายดี มีอิสระ มีความสุขกับชีวิตที่ไม่ยึดติด ความรักที่ผ่านมาสอนอะไรไว้มากมาย เหมือนเป็นมหาวิทยาลัยชีวิต แม้จะผิดหวังบ้างแต่ก็ดีใจที่มีโอกาสได้รัก เพราะเราแยกทางกันด้วยดี สถานะจึงเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนทำให้คุยกันได้ แต่ความรักความทรงจำที่ดียังคงมีอยู่เสมอ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์