หมอกฤษฏ์ ไหลเป็นปลาไหล ข่าวลือ ศาลไม่รับฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

กลายเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาอีกครั้ง หลังแหล่งข่าวใกล้ชิดนักร้องสาว

"ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ออกมาแฉว่า คดีหมิ่นประมาทที่หมอดู "กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" เคยออกมาให้ข่าวว่า ได้ฟ้องกลับทางคุณแม่ลีเดียเป็นจำนวนเงิน 100 ล้านบาท ในข้อหาหมิ่นประมาท และเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน รวมทั้งฟ้องกลับทาง "ลีเดีย" กับทาง "แมทธิว" อีก 100 ล้านบาท ในข้อหาหมิ่นประมาทในการโฆษณา รวมทั้งเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนนั้น

ในความเป็นจริงทางศาลไม่เคยรับฟ้องร้องแต่อย่างใด เพราะเห็นว่าหลักฐานไม่หนักแน่น และมีเหตุผลไม่เพียงพอต่อการฟ้องร้องกลับต่อครอบครัว "วิสุทธิธาดา"

"จริงเหรอเนี่ย ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า จะมีคนแอบอ้างลือกันไปได้ขนาดนี้ ผมไม่เคยมั่วครับ ผมอยากเคลียร์ชัดเจนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกคือ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผมไปยื่นฟ้องกลับ คุณแม่ลีเดีย คุณลีเดีย และ คุณแมทธิว ศาลรับฟ้องและประทับตราเรียบร้อยครับ เวลาที่ประทับประมาณ 10.19 น. โดยประมาณ แล้วผมเองก็ยังนำหลักฐานตรงนั้นแสดงให้ดูในวันที่ออกข่าวด้วยซ้ำไป"


ขณะเดียวกัน หมอดูจอมคอนเฟิร์มพูดว่า

"ผมถามหน่อยเถอะถ้าศาลยังไม่รับฟ้อง แล้วจะมีหมายเรียกไปไกล่เกลี่ยคดีอาญา 23 มีนาคมนี้ ได้ยังไงกัน และตอนนี้ผมเองก็เตรียมไปขึ้นศาลด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าทางครอบครัวคุณลีเดียจะไปหรือเปล่า เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่เคยได้คุยกันแบบเห็นหน้าสักครั้งเดียว"


ต่อข้อถาม ดูเหมือนอยากให้เรื่องราวทั้งหมดเคลียร์ให้เสร็จสิ้นในวันดังกล่าว

"แน่นอนครับ เราเป็นคนไทยด้วยกัน ผมว่ามันน่าจะคุยกันได้นะ เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยได้นั่งพูดคุยกันแบบเป็นกิจจะลักษณะสักครั้งนับแต่เกิดเรื่อง แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ถ้าไม่มีการรอมชอม ผมก็พร้อมสู้ เพราะหากไม่จบในวันที่ 23 มีนาคม ก็ต้องไปศาลเพื่อไต่สวนคดีอีกที 20 เมษายน กับทางลีเดีย และแมทธิว ในกรณีฟ้องหมิ่นประมาทในการโฆษณา รวมทั้งเรียกค่าสินไหมทดแทนจำนวน 100 ล้านบาท"


"ส่วนวันที่ 18 พ.ค. ก็ขึ้นศาลเพื่อไต่สวนคดีกับทางคุณแม่ลีเดียอีกครั้ง ในข้อหาหมิ่นประมาททางเสรีภาพ รวมทั้งเรียกค่าสินไหมทดแทนจำนวน 100 ล้านบาทด้วยกัน แต่สุดท้ายผมยืนยันว่า หากผมชนะคดี เงินทุกบาททุกสตางค์ผมจะไม่เอาเข้ากระเป๋าแน่นอน แต่ผมจะนำเอาไปสร้างวัด ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อเอดส์ต่อไป และผมจะชวนสื่อไปทำข่าวด้วยเพื่อให้เห็นกันจะจะเลยครับ" หมอกฤษฏ์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์