เสี่ยเจียงวอนให้เห็นใจตั๊กได้พิสูจน์ฝีมือ

"พูดลำบาก(หัวเราะ) อย่าเพิ่งให้ผมอธิบายตอนนี้เลย แต่ผมว่าน่าดูนะ"

"เสี่ยเจียง"สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยอย่างอารมณ์ดีเมื่อถูกถามถึงหนังของ "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ว่ามีความน่าสนใจอย่างไร กังวลอะไรมั้ยเพราะนี่เป็นการกำกับหนังครั้งแรกของตั๊ก "ก็อยากลองดูว่าผู้หญิงทำหนังแล้วจะเป็นยังไง ผมคิดว่าไม่เลวนะ เราอย่าดูถูกกัน เขาก็อาจจะมีฝีมือทางนี้บ้าง ลองเปลี่ยนจากนักแสดงมาเป็นผู้กำกับฯบ้าง"

พักหลังดูตั๊กจะพูดน้อยและลดความแรงลงเยอะมาก เสี่ยได้ให้คำแนะนำเรื่องนี้ด้วยรึเปล่า

"เรื่องนี้ผมพูดอยู่แล้ว บอกเขาว่าอย่าพูดหรือคุยอะไรมากไปจนกว่าจะถึงวันแถลงข่าวว่าหนังของเขาเปิดแล้ว เพราะการพูดมากไปบางครั้งก็ไม่ดี ผมก็บอกเขาว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราทำได้ ผมก็อยากให้ทุกคนเห็นใจเขาหน่อย"


แล้วเรื่องต่อสัญญาล่ะ

"ยังไม่ได้ต่อสัญญา ทำหนังนี่ไม่เกี่ยวเรื่องสัญญาให้เขาทำไปเถอะผมไม่ได้คิดอะไร ที่ไม่ต่อสัญญากับเขาเพราะเขาเองก็อยู่กับเรามาเก่าแก่แล้ว พูดอะไรเขาก็เชื่อ บอกให้มาเขาก็มา ผมเองก็อยากเปิดโอกาสให้เขาบ้าง การที่เขาทำตัวอย่างนี้ดูซิว่าคนอื่นจะว่ายังไง ไม่ใช่เราเตือนครั้งเดียว เราเตือนบ่อยแล้ว"

การที่ตั๊กก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับฯแล้ว กับการรับงานเซ็กซี่ของตั๊ก เสี่ยซีเรียสมั้ย

"ผมว่าเขาไม่กล้าทำอีกแล้วมั้งเรื่องเซ็กซี่เนี่ย ถ้าขืนมีเรื่องนี้เกิดขึ้นอีกหรือเรื่องมาถึงหูผมอีกเขาจะลำบาก อย่าให้ผมเห็นเพราะผมบอกแล้วว่าอย่าทำอย่างนี้มันไม่ดี"

ตั๊กยังเป็นลูกรักอยู่มั้ย

"ก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย ก็ธรรมดา ใครบอกว่าลูกรักล่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์