ก้องห่วงโมเบญจเพสซวยวูบบ่อย-กระต่ายข่วน

ก้อง ห่วงโมเบญจเพสซวยวูบบ่อย-กระต่ายข่วน โต้สั่งแฟนเลิกโหมงานอยากตัวติดกัน24 ช.ม.

ช่วงนี้ดูเหมือนว่า สาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดวงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นอกจากจะโดนกระต่ายข่วนในงานเดินแบบงานหนึ่งแล้ว สุขภาพก็กำลังแย่ พักหลังๆ มีอาการวูบบ่อย จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลให้น้ำเกลือเป็นการด่วน ยังดีที่มีหวานใจ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ

โดยหนุ่มก้อง บอกว่า ตอนนี้อาการป่วยของแฟนสาวดีขึ้นแล้ว

"ดีขึ้นแล้วครับ น่าจะหายแล้ว หมอบอกว่าอาหารเป็นพิษหรือไวรัสลงกระเพาะไม่แน่ใจ เค้าเป็นมาได้ 2-3 อาทิตย์ ผมได้ข่าวว่าเดี๋ยวนี้คนเป็นเยอะ อาการจะท้องเสีย อาเจียน ก่อนหน้านั้น ผมก็เป็น ต้องเข้าโรงพยาบาลฉีดยาเลย แต่น้องเค้าพักผ่อนน้อยทำงานเยอะ ร่างกายเพลียก็เลยวูบๆ ก็ไปให้น้ำเกลือไม่ฉีดยาครับ"

ได้ข่าวว่าก้องเป็นห่วงคอยดูแลตลอด

"ก็เป็นห่วงครับ ตอนผมเป็น น้องเค้าก็เทคแคร์ผม ก็กลับกัน ช่วงนี้อากาศร้อนอาหารก็จะบูด เสียง่าย ถ้าไปทานอาหารที่ไม่สะอาด ไม่สดก็เป็นได้ครับ"


แตงโมโดนกระต่ายข่วนเป็นไงบ้าง

"โดนเยอะเหมือนกันครับ ตามแขน ตามคอ ดีที่กระต่ายไม่ข่วนที่หน้า ก็ให้เค้าทายา เพราะเค้าดื้อ บอกให้ไปหาหมอไปฉีดยาก็ไม่ยอมไป สงสัยคิดว่ากระต่ายตัวอ้วนไม่น่าเป็นโรค (หัวเราะ) โมเป็นเด็กดื้อ ถ้าไม่เป็นบาดทะยักจะไม่ฉีด ต้องให้เป็นก่อน แต่แผลมันก็ไม่ลึกมากครับ"

ช่วงนี้แตงโมมีปัญหาเรื่องสุขภาพเยอะจัง

"อาจจะเป็นเพราะเบญจเพสด้วยมั้ง ไม่ได้พาไปทำบุญเลย เพราะน้องเค้าเป็นคริสต์ แต่ก็พาไปหาพระพิฆเนศบ้าง อยู่ในวงการก็นับถือท่าน แต่ก็ไม่ได้ประนมมือไหว้ครับ แต่น้องเค้าก็ไม่เชื่อเรื่องเบญจเพส แต่ก็ไม่รบหลู่ครับ เค้าก็ระวังตัวมากขึ้นครับ ผมก็เป็นห่วงเค้ามากเลย ดีที่ตอนนี้รับงานน้อยลง จะได้ดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เค้าอัดงาน 7 วัน สุขภาพแย่ ผมก็ให้เค้าไปออกกำลังกาย"

ได้ยินว่าที่แตงโมรับงานน้อยลงเพราะอยากอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงเลย

"ผมถามน้องเค้าบอกว่าไม่ได้พูดเลย ว่างแล้วค่อยเจอกัน อยู่กัน 24 ชั่วโมง ไม่ได้หรอก (หัวเราะ) แต่เราก็เจอกันเกือบทุกวันครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์