ฟิล์ม ลุ้นตัวโก่งผู้ใหญ่ไฟเขียวDa Haeเล่น MV



กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเมื่อจู่ ๆ นักร้องหนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ออกมาเผยว่ากริ๊งกร๊างหานางเอกตาใส "Lee Da Hae" ข้ามประเทศจริง แต่ในฐานะเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน



ล่าสุดเจ้าตัวออกอาการลุ้นจนตัวโก่งเมื่อ เฮียออเดอร์อยากได้ สาว ดาเฮ มาเป็นนางเอกเอ็มวีตัวใหม่ของหนุ่มฟิล์ม งานนี้เจ้าตัวไม่รอช้ารีบกริ๊งกร๊างต่อสายตรงถึงกรุงโซลหาเพื่อนสาวคนสวย โดยงานนี้หนุ่มฟิล์มได้หน้าบานก่อนในขั้นแรก เพราะสาว ดาเฮ เซย์เยสมาแล้ว ทีนี้ก็เหลือเพียงแต่ทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต้องตกลงกันเอง


ซึ่งตัวหนุ่มฟิล์มเองนั้นก็ยอมรับว่าตั้งแต่มีข่าวว่าเขาคุยกับสาว ดาเฮ ออกไปก็เกิดเป็นกระแสปิ๊งรักต่างแดนขึ้น ซึ่งทางผู้ใหญ่ของอาร์เอสก็อาจจะเล็งเห็นถึงกระแสนี้ ทำให้หนุ่มฟิล์มอาสาเป็นคนเจรจากับฝ่ายสาวเสียเอง เพราะยังไงก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ซึ่งทางด้านสาว ดาเฮ ก็ตอบตกลงมากับหนุ่มฟิล์มของเราแล้ว


ทีนี้ก็เหลือแต่ทางต้นสังกัดของทั้งคู่จะมาเจรจาตกลงถึงรายละเอียดกันอีกที แต่งานนี้หนุ่มฟิล์มแอบเผยว่า
"ก็อยากให้เขามาร่วมงานกับเราเหมือนกัน" คาดว่าหากการเจรจาผ่านไปด้วยดี ก็น่าจะเริ่มถ่ายทำได้ในช่วงเดือนเมษายนนี้




ในขณะเดียวกันไม่ใช่แค่หนุ่มฟิล์มจะมีข่าวกับสาวแดนกิมจิเท่านั้น เพราะในเวลาที่ไล่เลี่ยกันก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่มฟิล์มนั้น แอบส่งขนมจีบให้กับนางเอกสาวหน้าหวานขวัญ อุษามณี ถึงขั้นส่งส่งข้อความหากันเลยทีเดียว


"ไม่มีเลยครับ น่าจะเป็นการสื่อสารที่เข้าใจกันผิดมากกว่า แต่น้องเค้าเป็นคนน่ารัก ได้เป็นข่าวกับน้องเค้าผมก็ดีใจครับ แต่ก็ยืนยันไม่ได้มีอะไรครับ เป็นพี่น้องกันธรรมดา"


เอาเป็นว่าข่าวกับสาวขวัญจะเคลียร์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่วายที่หนุ่มฟิล์มจะมีข่าวกับสาว ๆ คนอื่นตามมาอีกจนได้ โดนล่าสุดของล่าสุด มีคนตาดีแอบเห็นว่าสาวฝ้าย นางแบบหน้าใส ที่เคยมีข่าวว่าแอบกิ๊ก ๆ กั๊ก ๆ กันตั้งแต่หนุ่มฟิล์มเข้าวงการใหม่ ๆ นั้นแอบไปเยี่ยมหนุ่มฟิล์มถึงที่บ้านอยู่บ่อย ๆ งานนี้หนุ่มฟิล์มปฏิเสธลั่นว่า ไม่มีอะไร เป็นแค่เพื่อนกันธรรมดาเท่านั้น และไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์ได้ด้วย เพราะถ้าจะมีจริงคงพัฒนาไปนานแล้ว



งานนี้ไม่รู้ว่าที่หนุ่มฟิล์มออกมาเคลียร์ข่าวสาว ๆ เสียใสสะอาดแบบนี้เป็นเพราะ ต้องการเคลียร์ตัวเองเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์กับสาวหน้าใสขวัญใจคอซีรี่ย์อย่าง "Lee Da Hae" หรือเปล่าก็ไม่รู้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์