‘ยุ้ย’ ย้ำเลิก ‘ปิ๊ด’ ไม่เกี่ยว ‘ธันญ์’


พอมาเล่นละคร “ปอบผีฟ้า” ด้วยกัน มีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน เลยทำให้มีข่าวลือออกมาว่า สาเหตุที่ทำให้นางเอกสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม เลิกรากับแฟนนักดนตรี ปิ๊ด บอดี้สแลม เป็นเพราะมี ธันญ์ ธนากร เพื่อนร่วมงานเป็นมือที่ 3 เพราะช่วงที่ยุ้ยเริ่มห่างกับปิ๊ด เป็นเวลาไล่เลี่ยกับที่ยุ้ยมาเล่นละครกับ  ธันญ์ เอ้า! ความจริงเป็นอย่างไรไปฟังจากปากยุ้ยเลยดีกว่า



ยุ้ย กล่าวว่า
“เรื่องธันญ์ไม่เกี่ยวเลย เราสนิทกันจริง เพราะเรามีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน ที่ผ่านมาไปไหนมาไหนด้วยกัน คนก็เลยเข้าใจผิด เราสนิทกันตอนปลายปีที่แล้ว แต่ความจริงไม่เกี่ยวเลย เราสนิทกันในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ไม่มีสปาร์กแน่นอน กับข่าวนี้ยุ้ยไม่ซีเรียสนะ ยังไงก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว ทำงานก็ต้องทำด้วยกัน”


ไปไหนมาไหนกันบ่อยมั้ย?
“ถ้าไปแบบส่วนตัวไม่บ่อย แต่ถ้าไปทำงานจะบ่อย แต่เราก็จะมีผจก.ส่วนตัว คือ พี่ตุ๊กไปด้วย กับธันญ์ก็มีคุยเรื่องส่วนตัวปรึกษาและโทรฯคุยกันบ้าง อย่างตอนมีข่าวด้วยกันก็โทรฯคุย แต่ก็ไม่คิดอะไร”


...มีข่าว ออกมาว่าปิ๊ดเลิกกับยุ้ยเพราะปิ๊ดทนไม่ไหวที่เห็นยุ้ยปันใจให้ธันญ์...
“ไม่จริงเลย ปิ๊ดก็ไม่รู้จักธันญ์ด้วยซ้ำ ธันญ์มารู้จักกันตอนเลิกกับปิ๊ดแล้ว ธันญ์ก็ไม่คิดจีบยุ้ย เราเป็นเพื่อนกันสบายใจ ไปไหนมาไหนสนิทใจมากกว่า เพราะเรายังต้องทำงานด้วยกันอีกเยอะ”




คนมองว่ายุ้ยเป็น เจ๊ดันให้ธันญ์หรือเปล่า? “ยุ้ยไม่ใช่เจ๊ดันนะ เขาดังด้วยตัวของเขาเอง”



...ได้ข่าวว่าตอนนี้ปิ๊ดเฮิร์ทหนัก...
“เมื่อวันก่อนก็คุยกันอยู่ เขาก็ไม่ได้เป็นไรนะ มันผ่านจุดนั้นมาแล้ว เรายังคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยเหมือนแต่ก่อน ก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกัน เราต่างคนก็ต่างยังเป็นห่วงกันและยังเป็นกำลังใจให้กัน”


ปิ๊ดมีง้อบ้างมั้ย?
“ไม่เคยมานั่งง้อนะ คุยกันเรื่องทั่ว ๆ ไปมากกว่า เขาก็ไม่เคยถามเรื่องธันญ์ ยุ้ยก็ไม่เคยถามเรื่องข่าวของเขากับผู้หญิงอื่น เราเป็นกำลังใจให้เขาก็พอ มันเป็นสิทธิของเขาถ้าเขาจะคบใคร ถามว่าจะรีเทิร์นมั้ย มันเป็นเรื่องอนาคตค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์