‘ได๋’ ซึมผิดปกติ ‘ต้าร์’ ให้ได้แค่เพื่อน


ปกติแล้วจะเป็นสาวช่างพูด แต่พอต้องมาเดินแบบกับเพื่อนชายสุดซี้ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ในงาน “เซ็นทรัลพลาซ่า โอเวอร์ไซส์ ซัมเมอร์ ช็อปปิ้ง” ที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ พิธีกรสาวหน้าสวย ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ กลับดูนิ่งเป็นพิเศษ ก็ไม่รู้เป็นเพราะน้อยใจต้าร์หรือเปล่าที่ไม่ยอมรับซะทีว่ากิ๊กกับสาวได๋อยู่


นาวิน เผยว่า “ไม่ได้ปากแข็งนะ เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อาจจะมีบ้างที่เราติดภารกิจทำให้ไม่ได้เจอกัน แต่พอเจอหน้ากันเราก็ต่อกันติด”

ได๋ไม่ใช่สเปกต้าร์เหรอ? “อย่างหนึ่งก็คือเราเป็นเพื่อนกัน แต่จะใช่หรือไม่ใช่มันไม่เกี่ยวว่าต้าร์จะเป็นแฟนกับเขาหรือเปล่า เขาอาจจะเป็นสเปกต้าร์หรือไม่ใช่สเปกต้าร์ แต่เราก็เป็นเพื่อนกัน”

...สเปกต้าร์เป็นยังไง... “คงอธิบายยาก ต้าร์มองคนที่ข้างในมากกว่า มันอยู่ที่เคมีของคน 2 คน”

พูดแบบนี้ไม่กลัวได๋น้อยใจเหรอ? “ก็ไม่น้อยใจนะ”




...จะมีโอกาสพัฒนามั้ย... “เรื่องอย่างนี้คงไม่พูดต่อหน้าเขา ก็คงปล่อยเป็นเรื่องของ อนาคต แต่ผมว่าโอกาสพัฒนาเป็นศูนย์นะ เวลาคนเราคบกับใครเป็นเพื่อนก็ต้องคบกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่ต้าร์ไม่ได้บอกว่าต่อไปจะเป็นยังไง ไม่ได้บอกว่าไม่มีทาง”

...ต่างคนต่างโสดแบบนี้มีโอกาสลุ้นมั้ย... “เขาจะลุ้นก็ลุ้นได้ แต่ไม่เกี่ยวกับว่าความสัมพันธ์เราจะเป็นอย่างไร”

ได๋เคยเข้าบ้านต้าร์มั้ย? “ไม่ตอบดีกว่ามันส่วนตัวไป”


ไดอาน่า กล่าวว่า “เรารู้จักกันมานาน 7-8 ปีแล้ว สนิทกันมากในระดับหนึ่งแล้ว ก็มีช่วงที่เราสนิทและมีช่วงเจอกันน้อยลง”

โอกาสพัฒนากับต้าร์มีมากน้อยแค่ไหน? “ด้วยตัวหนูเองหนูตอบตลอดว่าคนที่จะเข้ามาในชีวิตหนูได้ต้องเข้าใจจังหวะชีวิตหนูมาก”

...กับเรื่องความรักได๋มองยังไง... “ยังไงก็ได้สบาย ๆ” มีหนุ่ม ๆ เข้าหาเยอะมั้ย? “คุยเยอะ ยอมรับว่าคุยทุกคนที่เข้ามา เพราะไม่ใช่ว่าเราว่างตลอดเวลา ใครโทรฯมาตอนที่เราว่างพอดีก็รับ ไม่ว่างก็ไม่รับ หนูเปิดโอกาสตลอด ให้เวลาพิสูจน์ว่าใครดีกับเรา เราก็ดีกับเขา”

...เวลามีคนมาจีบมีปรึกษาต้าร์มั้ย... “ไม่จำเป็นต้องปรึกษาหรอก เพราะคนเป็นเพื่อนกันไม่จำเป็นต้องเล่าอะไรในชีวิตทุกอย่างให้ฟัง”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์