“ก้อย-โย่ง” ย้ำ!! สุดมั่นงานคู่ครั้งแรกเจ๋ง!

หลังจากที่มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าคู่รักสุดแนวอย่าง “ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฏก (ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ) และ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์)” จะมีผลงานคู่กันครั้งแรก!

ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างฮือฮา และตื่นเต้นกันยกใหญ่เพราะถามกันมานาน ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นงานโปรเจกต์นี้สักที วันนี้เขาพร้อมแล้วกับอัลบั้มเฉพาะกิจครั้งแรกของทั้งคู่ในนาม “มายทราเวลเลอร์” (My Travellers) ....“เรา 2 คนดีใจมากค่ะที่งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี กว่าจะเสร็จได้ทำเอาเรา 2 คนแทบแย่ เพราะกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของงานชิ้นนี้เราลงมือทำกันเอง ทั้งเลือกภาพ วางเลย์เอาท์หนังสือ ตัดต่อเอ็มวี อดหลับอดนอน

ก้อยเองก็เกือบเป็นลมคาห้องเลยนะครับ ไม่ได้นอนนั่งเลือกรูปกัน 2 วัน 2 คืน ทะเลาะกันแทบทุกวันคืออยากจะบอกว่าเราตั้งใจทำกันมากๆ

อยากให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ สมกับที่ทำงานร่วมกันครั้งแรก อย่างที่ทุกคนรอคอยค่ะ โดยในหนังสือ “มายทราเวลเลอร์” นี้ จะมีทั้งภาพที่มากกว่า 2,000 รูป จากกว่า 250 หน้าถือว่าหนามากๆ และในนั้นยังมีเพลงอีก 6 เพลง กับอีก 4 มิวสิกวีดีโอ ผมลงมือตัดต่อเองด้วยนะครับ (ยิ้ม) มีกล้องถ่ายรูปกระดาษที่ใช้ได้จริง และมีหอไอเฟลจำลอง คือเรียกได้ว่าใครที่ซื้อไปนั้นคุ้มมากๆ ถ้าชอบสะสมสมุดภาพสวยๆ หรือใครที่ชอบท่องเที่ยว ถือว่าบุ๊คเล่มนี้เป็นเหมือนเพื่อนเดินทาง ที่มีทั้งภาพและเสียงไปพร้อมๆ กัน สุดท้ายก็ขอฝากโปรเจกต์นี้ด้วยนะคะ เรา 2 คนตั้งใจทำกันจริงๆ ค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์