เปรม ปัดควง พลอย ดู Wonder Girls


เปรม ปัดควง พลอย ดู Wonder Girls แค่บังเอิญเจอ รับสนิทกันเพราะเป็นเพื่อนแฟนเก่า ถ่อมตัวไม่กล้าจีบ

ว่าจะไม่คิดมากแล้ว แต่พอเห็นท่าทีของหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงศ์ กับสาวพลอย-เฌอมาลย์ ที่สนิทสนมกันเหลือเกิ๊น เลยอดคิดไม่ได้ว่าทั้งคู่ควงกันมาดูคอนเสิร์ต Wonder Girls ที่ผ่านมาหรือเปล่า เพราะนึกยังไง๊ ยังไง ก็นึกไม่ออกว่าทั้งคู่เค้าไปรู้จักมักจี่กันตอนไหน ถึงได้คุยเล่นหัวกันขนาดนั้น หรือแอบกิ๊กกั๊กกันตั้งแต่เมื่อไหร่ คนโสดเนื้อหอมมาเจอกันก็นึกว่าจะสปาร์คกันซะแล้ว

“กับพลอยไม่มีอะไรจริงๆ ครับ ที่มีข่าวออกมา ผมว่าน่าจะมาจากมีคนเห็นผมกับพลอยในคอนเสิร์ตของ Wonder Girls กะ 2PM คือผมไปทำงาน บริษัทผมจัดคอนเสิร์ตนี้ ผมก็ต้องไปดู ส่วนพลอยเค้าก็ไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ เค้า บังเอิญเจอกันในงานก็ทักทายกัน สวัสดีเป็นยังไงบ้าง? สบายดีรึเปล่า? แค่นั้นจบ ไม่ได้นัดเจอหรือสวีทอะไรกันเลย”



แต่ท่าทางที่แสดงออกดูสนิทสนมกันมาก
“ก็สนิทกันครับ รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่เด็กๆ คือผมเคยคบกับเพื่อนในกลุ่มเค้าเป็นแฟน ก็เลยมีโอกาสได้เจอกัน คุยกันบ่อยๆ ถึงเลิกกับเพื่อนเค้าไปนานแล้ว เวลาเจอพลอยก็โอเคต่างคนต่างทักทาย Say Hello จริงๆ มันก็นานมากๆ แล้ว เอาง่ายๆ ผมคบกับทา (ทาทา ยัง) ก็บวกไป 4 ปีแล้ว กับแฟนเก่าก่อนหน้านี้ก็ 6 ปี เป็นโสดอีกเกือบปี รวมๆ ก็รู้จักพลอยมา 11 ปีแล้ว”

เป็นเพื่อนกันมานาน น่าจะมีโอกาสพัฒนามากกว่าคนอื่นๆ รึเปล่า?
“โอยยย...ไม่หรอกครับ เป็นเพื่อนกันมาขนาดนี้แล้ว เป็นเพื่อนอ่ะสบายใจที่สุด
มิตรภาพคงทน มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันยาวๆ อีกอย่างเค้าจะมาสนอะไรผมล่ะ พลอยเค้าเสน่ห์แรงจะตาย มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ มาต่อคิวให้เค้าเลือกเยอะแยะ”

พลอย ก็สวยนะ ไม่ใช่สเปกเราเหรอ
“ไม่ใช่อย่างนั้น พลอยเค้าสวยมากๆ ครับ ทุกคนก็คงรู้ดี ผู้ชายหลายๆ คนก็ชอบเค้าแหละ ผมเองก็ชอบ แต่เราเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน คือผมกับพลอยรู้จักกันมานาน ถ้าจะพัฒนาก็คงพัฒนากันไปนานแล้วล่ะ”

งั้นสเปกเปรมเป็นยังไง
“จริงๆ ไม่มีสเปกอ่ะครับ ผมไม่อยากเป็นคนเรื่องมาก (หัวเราะ) เอานิสัยเป็นหลักดีกว่า ที่สำคัญคือ ผู้หญิงคนนั้นต้องมีเป้าหมายชีวิตเหมือนๆ กับผม คือการสร้างครอบครัว ส่วนจะเป็นคนไทย จีน ฝรั่ง จะอยู่ในหรือนอกวงการก็ได้ ผมไม่ซีเรียส ขอแค่เข้ากันได้ก็โอเคแล้วครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์