ยุ้ย เผยยังไม่มีใครถูกใจให้ธัญญ์แค่เพื่อน



กลายเป็นคู้ร้างที่น่าตกใจอีกคู่หนึ่งของวงการเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกหน้าหวานยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม กับอดีตแฟนหนุ่มนักร้องปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก ที่เลิกรากันแบบไร้วี่แววความไม่ลงรอยใด ๆ เลย


ล่าสุดหลังจากที่มีข่าวการเลิกราของทั้งคู่ออกมาก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่า ดูเหมือนสาวยุ้ยจะไม่ค่อยเศร้าเสียใจกับการเลิกราครั้งนี้เท่าไหร่ และที่เป็นเช่นนั้นเป็นเพราะว่า อันที่จริงสาวยุ้ยแอบสานสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มธัญญ์ ธนากรนั่นเอง

ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาสาวยุ้ยเซ็งไปเลยทีเดียว ทั้งนี้เจ้าตัวยืนยันด้วยตัวเองว่า ที่เลิกรากับหนุ่มปิ๊ดนั้นไม่เกี่ยวกับหนุ่มธัญญ์เลยแม้แต่น้อย เพราะเจ้าตัวเลิกรากับหนุ่มปิ๊ดก่อน แล้วค่อยมาสนิทกับหนุ่มธัญญ์

โดยสาวยุ้ยกล่าวว่าที่ทั้งคู่สนิทกันนั้นเป็นเพราะว่า ทั้งคู่นั้นอยู่บริษัทเดียวกัน มีผู้จัดการคนเดียวกัน เวลาไปทำงานก็รับงานด้วยกันบ่อย ก็เลยทำให้ทั้งคู่สนิทกันไปโดยปริยาย พร้อมยืนยันว่างานนี้ไม่มีมือที่สามแน่นอน เพราะ เจ้าตัวเลิกกับหนุ่มปิ๊ดก่อนนั่นเอง พร้อมกับโต้เป็นคนสร้างกระแสให้หนุ่มธัญญ์ เชื่อเจ้าตัวมีความสามารถดังได้ตัวเองแน่ ๆ

ซึ่งงานนี้สาวยุ้ยกล่าวด้วยว่า แม้ว่าจะเลิกรากับหนุ่มปิ๊ดไปแล้ว ก็ยังคงคุยกันอยู่ ส่วนใหญ่ฝ่ายชายเป็นคนโทรมา ซึ่งเรื่องส่วนใหญ่ก็เป็นการถามชีวิตความเป็นอยู่ทั่ว ๆ ไปมากกว่า เพราะทุกวันนี้ต่างฝ่ายต่างก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่ แต่คงไม่มีรีเทิร์น เพราะความรู้สึกได้ผ่านจากอารมณ์คืนดี มานานแล้ว


ทั้งยังกล่าวด้วยว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ย้ำเปิดตัวเองอยู่แล้ว และก็มีคนเข้ามาคุย ๆ ด้วยเหมือนกัน แต่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ตอนนี้ทุก ๆ คนก็เลยเป็นเพื่อน ๆ กันไปหมด และสาวยุ้ยเองเธอก็มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์