หยาด หัวใจดี๊ด๊า เอส - เกรท รุมจีบ!!

นางเอกหน้าหวานสุดเซ็กซี่ตอนนี้หัวใจกำลังกะชุ่มกระชวย


สาวหยาดทิพย์  ราชปาล ที่ตอนนี้มีข่าวออกมาจากองละคร "สายสืบเดลิเวอรรี่" ว่า พระเอกทั้งสองอย่าง หนุ่มเกรท วรินทร และ หนุ่มเอส  วรฤทธิ์ เร่งทำคะแนนจะพิชิตใจสาวหยาดกันซะแล้ว งานนี้สาวหยาดเลยต้องออกมาชี้แจ้งความสัมพันธ์กับหนุ่มทั้งสองคน ว่าความสัมพันธ์แค่พี่ที่สนิท และเพื่อนเท่านั้น แต่ไม่รู้เหมือนกองเชียร์เค้าจะเชียร์กันหรือเปล่า...


มีโอกาสเจอหน้าสาวหยาดเราเลยสอบถามเรื่องราวข่าวคราวกันซะหน่อย!!

เริ่มกันที่หนุ่มเอสกันก่อน เพราะมีคนเห็นบ่อย ๆ ว่าสาวหยาดและหนุ่มเอส ไปทานข้าวด้วยกันบ่อย ๆ เท่านั้นไม่พอยังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ ควงกันไปดูโทรศัพท์มือถือกลางห้างดัง งานนี้สาวหยาดเลยรีบขอแก้ตัว เอ้ย..แก้ข่าวกันซะหน่อยว่าเป็นยังไงมายังไง....สาวหยาดบอกว่า กับหนุ่มเอสก็สนิทกันมาหลายปี ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้ร่วมงานกันก็ไม่ค่อยได้คุยกันหาย ๆ กันไป แต่พอมาร่วมงานกันอีกก้ทำให้คุยกันง่ายขึ้น และสนิทกันมากกว่าเดิม...



แล้วสนิทกันถึงขั้นไหนแล้ว!?

ก็ปกตินะค่ะ แต่ก็ถือว่าสนิทมาก เรียกว่าเป็นพี่ที่สนิทมาก ให้พี่เอสเป็นพี่ไปก่อนแล้วกัน อย่างข่าวที่ว่าไปทานข้าวด้วยกันก็มีไปบ้างค่ะ บางทีทำงานอยู่ใกล้ ๆ กัน ก็ไปหาของทานด้วยกัน ส่วนที่ว่าไปซื้อมอถือด้วยกันนี้ไม่ใช่นะค่ะ พอดีต่างคนต่างไปเจอกันค่ะ ไม่ได้ไปด้วยกันอย่างที่เป็นข่าวเลยนะ ส่วนอนาคตเป็นยังไงหยาดก็ยังไม่รู้ ต้องดู ๆ กันไปก่อนค่ะ...


ได้ข่าวว่าเอสสนิทกับคุณแม่หยาดมากจริงหรือเปล่า!?

ก็สนิทกันค่ะ เพราะพี่เอสเค้าเป็นคนเข้ากับผู้ใหญ่ได้ง่าย แล้วพี่เอสเค้าจะชอบคุยกับผู้ใหญ่ เป็นคนตั้งใจทำงาน เวลาไปไหนมาไหนกับพี่เอสคุณแม่เค้าเลยไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่ค่ะ เพราะเค้ารู้จักกัน....


แล้วข่าวกับเกรทล่ะ...เพราะมีข่าวว่าแข่งกันจีบกับเอสกันเลยนะ!?

กับเกรทเนี่ย หยาดยืนยันเลยว่าไม่ได้สนิทกันเกินเพื่อนเลยค่ะ คือเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ทำงานด้วยกัน มีนาน ๆ ทีเค้าอาจจะโทรมาชวนไปทานข้าวบ้าง หรือไปโน้นไปนี้ แต่เกรทเค้าจะออกแนวตลก ๆ หยาดว่าเค้าไม่ได้มาแข่งกันจีบหยาดหรอกค่ะ เพราะแม่หยาดดุมากนะ(หัวเราะ)~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์