สงครามข้ามช่อง7สีสกัดรักอั้ม

วุ่นไม่จบ เมื่อมีกระแสข่าวออกมาอีกระลอกว่า"อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ออกอาการน้อยใจสุดๆ ถึงกับประกาศงดรับงานคู่กันเด็ดขาด

หลังจากมีข่าวแฟนสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ถูกผู้ใหญ่ 7 สีเพ่งเล็ง เพราะเจ้าตัวอดใจไม่ไหว คิดถึงจัดจนต้องตามไปหาถึงกองถ่ายละคร "วังน้ำค้าง" ที่จ.ระยอง โดยดาราเดลี่ มีโอกาสเจอะเจอ "อั้ม-อธิชาติ" ที่งานวันสตรีสากล ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองทองธานี โดยพระเอกหนุ่มมารับรางวัล สื่อสารมวลชนดีเด่นด้านการส่งเสริมศักยภาพสตรีและความเสมอภาคหญิงชาย ประเภทละครโทรทัศน์ จากละครเรื่อง "โบตั๋นกลีบสุดท้าย ทางช่อง 3 พร้อมกับทีมงาน


"ข่าวที่ห้ามเข้ากองน้องตอนแรกก็ตกใจครับ แต่พอมีข่าวแล้วก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับน้องเรื่องนี้เลย

เดี๋ยวซักพักข่าวก็คงเงียบไปเอง ถ้าผู้ใหญ่สบายใจไม่ไปก็ได้ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวอะไร ต่อไปคงไม่แวะไปอีก แต่ถ้าต่อไปข่าวซาแล้วก็คงแวะไปหาแป๊บเดียวไม่ถึงกับน้อยใจอะไรหรอกครับ แต่อยากทําให้ผู้ใหญ่สบายใจมากกว่า เรื่องงดรับงานคู่พิ้งกี้ก็ไม่ถึงกับขนาดนั้นหรอกครับ ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนไขของคอนเซ็ปต์งานแล้วก็เงื่อนไขของเวลามากกว่า ว่าตรงกันมั้ย ถ้ารับได้ก็คงรับครับ ไม่มีอะไรจริงๆ เพียงแต่ช่วงนี้อยากให้ข่าวเงียบๆ ไปก่อนดีกว่า"

ส่วนเรื่องที่แฟนคลับลุ้นเซอร์ไพรส์ซัมเมอร์นี้ ว่าจะมีโอกาสเห็น "หนุ่มอั้ม" กับ "พิ้งกี้" ถ่ายแบบหวิวคู่กันหรือไม่ ก็ได้คําตอบว่า

"ถ่ายไปแล้วครับให้กับอินแม็กกาซีนเล่มเดียว เล่มอื่นยังไม่มี เอาแค่นี้ก่อน พอแล้วล่ะ เล่มอื่นค่อยว่ากันใหม่ ที่ถ่ายเพราะคอนเซ็ปต์น่ารักดี ไม่ได้อยากสร้างกระแส" จากประเด็นที่เกิดขึ้น ดาราเดลี่ ได้สายด่วนไปยังคุณแม่ของ "พิ้งกี้" ก็ได้รับการชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พระเอกหนุ่มไม่ได้ทําอะไรเสียหาย


ด้าน "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ก็ไม่เคยออกคําสั่งห้ามเข้ากองอย่างที่เป็นข่าว

"ข่าวที่ออกมาไม่มีอะไรเลย น้องไปถ่ายละครเรื่อง "วังน้ำค้าง" ที่ จ.ระยอง แล้วกองถ่ายของอั้มเค้าก็ไปถ่ายที่นั่นเหมือนกัน แต่กองของอั้มเค้าไปถ่ายก่อนตั้ง 3 วันแล้ว อั้มเค้าก็แวะที่กองของน้อง แต่แม่ยืนยันเลยว่าวันนั้นอั้มไม่ได้คุยกับน้องนะ เพราะน้องถ่ายละครอยู่ แม่ก็เลยคุยกับอั้มแทน เค้าแวะมาสวัสดีแม่ มาคุยแป๊บเดียวแล้วก็กลับไป ที่เป็นข่าวขึ้นมาเพราะมีนักข่าวไปกองวันนั้นด้วย


ส่วนเรื่องที่คุณแดงจะมาสั่งห้ามไม่ให้อั้มมาหาน้องที่กอง แม่เห็นข่าวแล้วตลกมาก

คุณแดงท่านเป็นผู้ใหญ่แล้วท่านเข้าใจแล้วก็ไม่เคยมายุ่งวุ่นวายกับเรื่องแบบนี้ด้วย แล้วการที่อั้มเค้ามาหาก็ไม่ได้ทําอะไรเสียหาย พอรู้ว่าน้องทํางานเค้าก็กลับแค่นั้นเอง ความรู้สึกของแม่ไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตเลย ไม่อยากให้เอาผู้ใหญ่ของช่องมาเกี่ยวข้อง เพราะมันเป็นข่าวที่ไม่เป็นความจริงเลย เวลานักข่าวมีอะไรแม่ก็จะตอบคําถามแบบตรงไปตรงมา บอกไปตามความจริง แต่เรื่องนี้มันไม่จริงไง ก็เลยสร้างความเสียหายให้กับทุกฝ่ายเปล่าๆ

แม่ไม่อยากให้มองว่าเป็นกรณีระหว่างช่อง อั้มเค้าอยู่ช่อง 3 ทําไมจะมาเยี่ยมน้องที่อยู่ช่อง 7 ไม่ได้ บางทีมันก็ไร้สาระเกินไป"  ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์