แบงค์ ปัดข่าวเลิก นินิว แต่เลือกคบแบบ บุฟเฟ่

มีข่าว "เลิกนินิว" แฟนสาวมาพักใหญ่ แต่เจอหน้า "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์"

หรือที่รู้จักกันดีในนาม "แบงค์ แคลช" ในงานแถลงข่าว "SEED AWARDS 7" ณ. เอสพลานาด รัชดา ร็อคเกอร์หนุ่มยืนยันยังไม่เลิกกับหวานใจ เพียงแต่ต่างคนต่างงานยุ่ง เลยเลือกคบกันแบบ "บุฟเฟ่"

"ใครบอกว่าผมเลิกกันแล้ว กับนินิวก็ยังคุยกันครับ ความสัมพันก็ยังเหมือนเดิม เพียงแต่ต่างคนต่างมีงานเยอะ เลยคบกันแบบบุฟเฟส์ คืออยู่อย่างแมนๆ ต่างคนต่างดูแลตัวเอง เราคบกันแบบให้เกียรติในการใช้ชีวิตของแต่ละคน อยากไปไหนก็ไป

ไอเดียการคบกันแบบนี้มันก็เกิดจากเราสองคน เพราะเรามีประสบการณ์ความรักจากคนก่อนๆ มาแล้ว เหมือนเราโตขึ้น รู้หน้าที่ตัวเองมากขึ้น เลยเข้าใจถึงสิ่งที่แต่ละคนต้องรับผิดชอบ เราห่างกันก็จริง แต่ด้านความรู้สึกยังมีให้กันสม่ำเสมอเหมือนเดิม เวลาที่เราทำงานเยอะๆ ก็ไม่อยากเอาหน้าหงุดหงิดไปให้ใครดู ก็ใช้วิธียกหูหากัน ถ้างานไม่ยุ่งวีคหนึ่งก็เจอกันสักครั้ง หรือถ้าทัวร์คอนเสิร์ตก็เดือนละครั้ง เขาก็เข้าใจ

ห่างกันกลัวจะมีคนมาจีบเขาไหม ถ้าจะมีใครมาจีบก็เชิญครับ คนเราถ้าคบกันแล้วไม่ไว้ใจก็เหนื่อยเปล่าๆ ถ้ามีคนที่ดีกว่าเราเข้ามา เขาก็มีสิทธิ์เขียผมออกจากชีวิตเขาได้เช่นกัน การแกล้งโง่บ้างก็ทำให้เราไม่ทุรนทุราย เมื่อเราโตพอที่จะแยกแยะ ก็ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว อยู่กันแบบบุฟเฟส์ดีที่สุดครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์