‘ริต้า’ ปัดข่าวจุ๊บ ‘ต่าย’ ในลิฟต์


เป็นข่าวกับพระเอกหนุ่ม ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช มาได้พักใหญ่ นึกว่าข่าวจะซา ๆ แล้วที่ไหนได้ ล่าสุดนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ตกเป็นข่าวเสีย ๆ หาย ๆ อีกจนได้
 เพราะมีข่าวออกมาว่าริต้าและต่ายมีภาพหลุดกำลังจุ๊บกันอยู่ในลิฟต์แห่งหนึ่ง


วันก่อนได้มี
โอกาสเจอสาวริต้าในงาน “ครบรอบ 50 ปีตุ๊กตาบาร์บี้” ที่สยามพารากอน เลยรีบถามไถ่ถึงเรื่องนี้ซะเลย
ศรีริต้า กล่าวว่า
“มันเป็นไปไม่ได้ ไม่มีทางแน่นอน มีภาพด้วยเหรอ ได้ข่าวมาเหมือนกัน เราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น จะมีภาพออกมาได้ยังไง อย่างตอนแรกที่เป็นข่าวกับพี่ต่าย ริต้าก็ไม่คิดอะไรมากนะ เพราะมันก็คงเป็นข่าวโปรโมตละครปกติ ไป ๆ มา ๆ มันเริ่มแรงขึ้น”

ตกใจมั้ย? “จริง ๆ แล้วก็มีข่าวกันมาตลอด ริต้ารู้สึกแปลกมาก เพราะเราไม่ได้ทำ เราก็เลยยืนยันได้ว่าไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นแน่นอน ความสัมพันธ์กับพี่ต่าย เราสนิทกันจริง ๆ แต่เราก็เป็นเพื่อนร่วมงาน ไม่ได้เป็นอะไรมากกว่านั้นแน่นอน”




...คิดว่ามีคนไม่หวังดีออกมาปล่อยข่าวมั้ย... “คงเป็นเพราะคนเห็นเรายืนกันในลิฟต์ด้วยกันมากกว่า เขาก็พูดโน่นพูดนี่ไปเรื่อย ๆ โชคดีเราอยู่วงการมานาน เลยค่อนข้างชิน ริต้าว่าริต้าโดนน้อยแล้วนะ คนอื่นโดนเยอะกว่าอีก”

หลังจากมีข่าวได้คุยกับพี่ต่ายบ้างหรือเปล่า? “ตอนนั้นเราไปออกงานด้วยกัน รายการก็ถามถึงเรื่องนี้กลางรายการ เราก็ช็อกเลย เขาก็ลำบากใจมาก เขาไม่กล้าคุยกับริต้าเลย เพราะกลัวริต้าเป็นข่าว ตอนนี้พอต้องไปโปรโมตละครด้วยกัน เขาก็จะนั่งคนละมุมกับริต้าเลย”

...ซีเรียสกับข่าวนี้บ้างมั้ย... “อะไรที่ริต้าไม่ได้ทำก็ไม่ค่อยวิตกเท่าไหร่ เดี๋ยวมันก็คงเงียบไปเองเหมือนทุกครั้ง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์