“กิ๊ฟซ่า” เซ็กซี่ ขยี้ความจน!

กิ๊ฟซ่า-ปิยาพงศ์กุลภา ร้อนสุดขั้ว ตัดสินใจ เซ็กซี่สุดขีด สลัดผ้าโชว์สัดส่วน แซงหน้า เพื่อนๆในวง ความแซบซ่าส์ของสาวๆวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เป็นที่รู้กันในหมู่หนุ่มๆว่า สวย แซบ เซ็กซี่ ถูกใจชายทั้งวง แต่ กิ๊ฟซ่าเพิ่งลุกมาซ่าส์ถ่ายชุดว่ายน้ำโดดเดี่ยว คนเดียว ครั้งแรก

ให้รู้กันไปว่า ไม่ได้มีแค่ กิ๊ฟซี่เพียงคนเดียว ในบรรดา 4 สาวแสนเร่าร้อน ยังมี กิ๊ฟซ่า คู่แฝดเซ็กซี่ประจำวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ค่าย อาร์เอส อีกคน ที่เซ็กซี่ไม่แพ้ใคร  พกหุ่นสาวอวบอั๋น  อกใหญ่ โพสท่าท้าแสงแดดและน้ำทะเลให้ช่างภาพ สุดสัปดาห์ รัวชัตเตอร์อย่างเมามันส์!

รัศมีความเซ็กซี่โดดเด่นใช่เล่น เพราะขนาด กิ๊ฟซ่า ประกาศตัวว่า

หัวใจมีหนุ่มแบงก์ คอยดูแลมา 4 ปีกว่า รักไม่มีปัญหา แต่บางช่วงเสน่ห์ ยังโดนใจหนุ่มๆในวงการ อาทิ ต้อล เอเอฟ 4 ยังเคยมีข่าวว่า ดอดมาขายขนมจีบ แต่ กิ๊ฟซ่า ไม่หวั่นไหว ต้อล เล่น MSN ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ชวนไปดูคอนเสิร์ต สุดท้าย กิ๊ฟซ่าวางความสัมพันธ์ให้ได้แค่ เพื่อนไม่อยาก มีรักซ้อน ซ่อนกิ๊กกลัว หนุ่มแบงก์รู้จะบอกเลิกเอา!

หากมอง กิ๊ฟซ่า ด้วยสายตา ฟันธง! ลงความเห็นทันทีว่าต้องเปรี้ยวจี๊ด...เข็ดฟัน ทั้งๆที่ตอนเด็กๆ กิ๊ฟซ่า ใฝ่ฝันอยากเป็น หมอฟัน แต่ดวงดารามันมาแรงกว่า สุดท้ายชีวิตพลิกผัน กิ๊ฟซ่า กระโจนเข้าวงการบันเทิง เธอเลยเลือกมาฟัน งาน เงิน ชื่อเสียง ในวงการบันเทิง เบนเข็มมาเซ็กซี่ให้หนุ่มๆเข็ดฟันไปเลยดีกว่า...สะใจกว่าเยอะเลย!



กิ๊ฟซ่า ทำงานหนัก แต่ไม่ทิ้งเรียน จบ มศว ประสานมิตรคณะศิลปกรรมศาสตร์  ตอนนี้กำลังเรียนต่อ ปริญญาโท ม.ธรรมศาสตร์ คณะการบริหารวัฒนธรรมของวิทยาลัยนวัตกรรมอุดมศึกษา

ดาราบางคนอยากดังเพราะข่าว ควงแฟน แต่สำหรับ กิ๊ฟซ่า มีแฟนให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ถ้าเลือกได้ กิ๊ฟซ่า ไม่ค่อยอยากเปิดเผยเรื่องความรัก ไม่ได้กลัวเรตติ้งหนุ่มจะตก แต่เธอคิดว่า แฟนเธอเป็นหนุ่มนอกวงการ ถ้าเกิดอุบัติเหตุทางความรัก มีเหตุต้องเลิกลากันไป เสียใจก็แทบแย่แล้ว ยังต้องมานั่งตอบคำถามจากสังคมอีก กิ๊ฟซ่า ไม่ปิดแต่ก็ไม่เปิด แต่เธอยอมรับว่า คบแฟนมาแล้ว 4 ปีควงกันไปไหน ไปเดินห้างตามปกติ เคยมีคนถ่ายภาพไว้ได้หลายทีแล้ว แต่ กิ๊ฟซ่า ก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรมาก ภาพแค่เดินคู่กัน อีกอย่าง กิ๊ฟซ่า ไม่ชอบควงแฟนไปงาน เธอเลือกควงเพื่อนสาววง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ดีกว่า ได้แข่งขันประชันสวย แต่งตัวเซ็กซี่ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ สนุกกว่ามีแฟนมาคุม!

กิ๊ฟซ่า มีกฎเหล็กให้กับตัวเองว่า เวลาอยู่ในที่สาธารณะจะรักษาภาพ ไม่ทำท่าสวีต หวือหวากับแฟนเด็ดขาด เพราะเธอขยาด คลิปหลุด-ภาพหลุด บางคู่ปฏิเสธแทบตาย ภาพสวีตหลุดมาใบเดียว ถูกคนตราหน้าว่า สตอเบอรี่ ขี้โกหกถมไป



กิ๊ฟซ่า มีผลงานล่าสุด อัลบั้ม สต็อป มี เบบ! กับเพื่อนๆวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ โผล่ออกมาโชว์ตัวหน้าเวทีทีไร หนุ่มหน้าเวทีน้ำลายแทบหก อยากจะขอบคุณ ค่ายอาร์เอส ที่สร้าง กิ๊ฟซ่า, กิ๊บซี่, เบลล์, แนนนี่ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มาประดับวงการ ให้มันรู้กันไปว่าท่ามกลางเศรษฐกิจที่มีแววแย่กว่าฟองสบู่แตก เห็น กิ๊ฟซ่า เปิดผ้า ถ่ายแบบให้เห็นกันจะจะขนาดนี้ ต่อให้เศรษฐกิจฟุบอีกหลายปี ดู กิ๊ฟซ่า แล้ว กำลังใจดี”___ ไม่มีกิน-ก็ไม่กลัว! หนุ่มๆกระชุ่มกระชวย โลกสดใสขึ้นมาทันที.

ภาพจาก สุดสัปดาห์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์