ฮือฮาคลิปปริศนาว่อนเนต แหม่ม - ปราย ยังไม่จบ



ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวใหญ่ระหว่างพิธีกรสาวคนเก่า ปราย ธนาอัมพุช กับดารานักแสดงสาวมากฝีมือแหม่ม วิชุดา พินดัม โดยงานนี้สาวแหม่มออกปากทวงของออกอากาศ ย้ำที่ผ่านมาเรื่องผู้ชายไม่ใช่ปัญหา


แต่ที่ต้องการคือของที่เคยยืมไป พร้อมกันนี้สาวแหม่มยังออกปากเองว่า ข่าวลือที่พิธีกรสาวคนดังส่ง ก.ก.น. ของแฟนหนุ่มมาให้นั้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งหลังจากมีข่าวนี้ออกไปดูเหมือนสาวปรายจะเร่งเคลียร์หนังสือที่คั่งค้างกันในทันที ซึ่งงานนี้พิธีกรสาวอ้างงานเยอะมาก จนทำให้ลืมเช็คไปเลย พร้อมย้ำผู้ชายไม่ใช่ปัญหา เรื่องก.ก.น. ที่ส่งไปเป็นแค่เรื่องขำ ๆ ระหว่างทีมงานเท่านั้นเอง (ทีมงานรายการ 30 ยังแจ๋ว กับ ทีมงานเป็นต่อ)

ทางด้านแหม่ม วิชุดา เมื่อคู่กรณีเคลียร์เงินจนเสร็จสิ้นไปแล้วเจ้าตัวก็ออกปากเองว่า เคลียร์เงินจบเรื่องจบ ไม่ขอพูดอะไรอีก แต่งานนี้ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อจู่ ๆ มีคลิปเสียงปริศนา ออกมาระบาดทั่วอินเตอร์เนต ซึ่งเป็นคลิปที่บันทึกเสียงการสนทนาระหว่างพิธีกรสาวปราย กับนักแสดงสาวแหม่มเอาไว้ ซึ่งเนื้อหาภายในคลิปเสียงนั้น ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเจรจา "นัดคืนของ" กันโดยสาวแหม่มไม่ได้ตกลงแน่นอนกับพิธีกรสาวคู่กรณีว่าสามารถไปตามนัดได้หรือไม่ ในขณะที่ฝ่ายพิธีกรสาวเองก็รบเร้าให้สาวแหม่มไปเจอตัวเองให้ได้ หรือไม่อย่างนั้นก็ให้ "เอาของ" ไปฝากไว้ที่ไหนก็ได้ สาวปรายยินดีไปเอาเอง


ซึ่งงานนี้ยังไม่สามารถหาต้นตอของผู้ที่เผยแพร่คลิปเสียงดังกล่าวได้ แต่ที่แน่ ๆ เมื่อมีการแอบปล่อยคลิปเสียงเช่นนี้ รับรองว่างานนี้มีไม่จบง่าย ๆ แน่ !?!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์