คาสโนว่า หน้าใหม่ใครกันบ้าง



หลังจากที่คาสโนว่ารุ่นพี่อย่าง คาสโนว่าบ้าของแพง ก่อคดีศึกหมูกะทะ ชัญญ่า ทามาดะ ไปแล้วงานนี้คาดว่าบทสรุปน่าจะลงเอยที่ต่างฝ่ายต่างเงียบกันไปแล้วท่าจะดีที่สุด


แต่ด้วยคดีที่ลือลั่นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ จนลามไปเป็นรักสามเศร้าในวงการบันเทิงไทยส่วนใหญ่นั้นดูจะไม่จบไม่สิ้น แถมส่วนใหญ่ตัวละครหลักก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พ่อขุนแผนคาสโนว่าดาราในวงการกันทั้งนั้น จนกระทั่งมีหนุ่ม ๆ ในวงการหลายต่อหลายคนที่ได้ฉายาคาสโนว่านู่นี่กันไป อย่างเช่นคุณพ่อลูกหนึ่งฟลุค เกริกพล พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม นักแสดงลิ้นเลี่ยมทอง หนุ่ม กรรชัย พระเอกนักรักวี วีรภาพ หรือแม้แต่นักร้องหนุ่มหน้าหยก โดม ปกรณ์ ต่างก็ขึ้นชื่อว่าเป็นคาสโนว่าตัวพ่อของวงการกันแทบทั้งนั้น

แต่ก็อย่างว่ามีดารารุ่นเก่าแล้ว ก็ต้องมีดาราหน้าใหม่ฉันท์ใด มีคาสโนว่าหน้าเก่าแล้ว ก็ต้องมีคาสโนว่าหน้าใหม่ฉันท์นั้นงั้นลองมาดูกันดีกว่าว่า คาสโนว่าหน้าใหม่ของวงการมีใครกันบ้าง ...




หนุ่มรายแรกคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพระเอกหนุ่มไม่หล่อ แต่อร่อย แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่งจะว่าไปแล้วพ่อหนุ่มคนนี้นั้นจะว่าไปก็เริ่ม ๆ จะกลายเป็นคาสโนว่ากลางเก่า กลางใหม่ไปแล้ว


แต่ที่แน่ ๆ คือหนุ่มคนนี้ แม้จะออกตัวว่าไม่อร่อย แต่ก็ไม่วายมีสาว ๆ ดาหน้าเข้ามาขอชิมไม่ว่างเว้น ซึ่งงานนี้สาวที่ดูจะมีภาษีดีที่สุดเห็นจะเป็นอดีตคนเคยรักอย่าง วีเจสาวพิตต้า ณ พัทลุง เพราะเธอคนนี้ เป็นหญิงคนเดียวที่หนุ่มแทคเรียกว่าแฟน หลังจากที่เลิกรากันไปหนุ่มแทคก็มีข่าวกับสาว ๆ มากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น ดีเจหุ่นดี คาร่า พอร์เทอร์ สาวนักล่าฝันบรูน่า เบนเนลลี่ ที่หนุ่มแทคออกมาแถลงว่า เพื่อนกันทั้งนั้น นี่ยังไม่นับรวมสาว ๆ นอกวงการที่มีภาพหลุดตามอินเตอร์เน็ตออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เนือง ๆ อีกนะ

และล่าสุดกับหญิงแม้น ม.ร.ว. แม้นนฤมาศ ยุคล ที่ทั้งสองเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ได้สักพัก แต่ก็อย่างว่าเสือย่อมเป็นเสือ ขนาดเสือจำศีลไม่วายที่นายพรานอย่างหญิงแม้นยังมีเรื่องให้ปวดเฮด เมื่อ นัตตี้ ณัฐชา ดาราสาวตัวประกอบประกาศโจ่งแจ้งว่าแอบมีซัมธิงรองกันถึงขั้นขึ้นภาพสวีทหวานโชว์หราในอินเตอร์เนตเลยทีเดียว

และสุดท้ายนายพรานอย่างหญิงแม้น คงเห็นทีว่าถึงเวลาต้องพักผ่อน (หัวใจ) จากเสือตัวนี้เสียบ้าง สุดท้ายทั้งคู่ก็สวมคอนเวิร์ส บ๊าย ... บายกันไปในที่สุด




ในขณะที่พระเอกหน้าใหม่แห่งวิกสามพระรามสี่ก็มาแรงแซงทางโค้งไม่น้อย เพราะหลังจากที่โด่งดังจากเรื่อง กุหลาบสีดำ หนุ่มคนนี้ก็เป็นที่จับตาต้องใจของสาว ๆ ไม่น้อย แม้จะเป็นพระรองก็เถอะ แต่กระแสดีได้โล่ งานนี้เจ้าตัวเลยได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกในละครเรื่องถัดมาทันที


และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นหนุ่มโสดเนื้อหอมนี่เองเลยทำให้เจ้าตัวมีข่าวกับสาว ๆ ได้ไม่ว่างเว้นเลยทีเดียว แรกเริ่มประเดิมข่าวเปิดตัวคาสโนว่าเลยก็คือ ข่าวเล่นผีผ้าห่ม กับสาวพลอย ไลลา ที่เล่นเอาฮือฮากันทั้งวงการ ก่อนจะปฏิเสธไม่มีอะไรในกอไผ่แล้ว เจ้าตัวก็มีข่าวกับนางร้ายมือใหม่ จุ๊บ ภัทรา ที่งานนี้ฝ่ายสาวปฏิเสธว่า

"เป็นเพื่อนค่ะ และไม่มีโอกาสที่จะพัฒนา เราเห็นไส้เห็นพุงแล้ว เค้าเป็นผู้ชายที่ชอบบริหารเสน่ห์  เราเองก็ไม่อยากได้แฟนเจ้าชู้  เราไม่เคยเปิดโอกาสให้เค้าเพราะเราเป็นเพื่อนกันมานาน"

ถัดมากับละครเรื่อง "แม่ค้าขนมหวาน" หนุ่มสมาร์ทก็มีข่าวว่าแอบขายขนมจีบให้นักแสดงรุ่นน้อง พลอย ชิดจันทร์ ที่เล่นเรื่องเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้ทั้งคู่ออกมาให้การตรงกันว่า ไม่มีอะไรในกอ ขอเป็นแค่พี่ แค่น้องที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเท่านั้น และล่าสุดกับสาวไฮโซนอกวงการ กวาง ฐิติรัตน์ ที่งานนี้เจ้าตัวแถลงไขว่า ก็รู้จักกันมาก่อน เพราะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องโรงเรียนเก่าเท่านั้น แถมเจ้าตัวยังมีโอกาสไปร่วมงานกับทางบ้านของสาวกวางเท่านั้นเอง

แหม ... เรียกได้ว่าแม้ว่าจะเป็นพระเอกหน้าใหม่ได้ไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องหัวใจนี่เรียกได้ว่าไม่เคยว่างเว้นเลยทีเดียว งานนี้หนุ่ม ๆ คนอื่นคงได้แอบอิจฉา หนุ่มสมาร์ทที่สนิ๊ท ... สนิทกับสาว ๆ หลายต่อหลายคนเหลือเกินทีเดียว




และหนุ่มคนสุดท้ายที่มีรายชื่อติดโผมาด้วยก็คือดีเจหน้าตี๋ บีม ศรัณยู ประชากริช เพราะหนุ่มรายนี้นั้นเค้ามีดีที่หน้าตี๋อินเทรนด์นี่แหล่ะที่ทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คนหลงใหลได้ปลื้มมาแล้ว

โดยแรกเริ่มเดิมทีเจ้าตัวประกาศชัดเจนว่า "ผมมีแฟนแล้วครับ" อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่หลังจากเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการเท่านั้นแหล่ะได้เรื่อง เพราะหนุ่มบีมเขามีข่าวกับสาว ๆ ได้ไม่เว้นแต่ละวัน ประเดิมด้วยพิธีกรสาวหน้าหมวยได๋ ไดอาน่า ที่สาวรายนี้หนุ่มบีมเผยว่า "ตรงสเป็คที่สุด" แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรไปมากกว่าเพื่อนร่วมวงการ

ในขณะเดียวกันเจ้าตัวก็มีข่าวกับสาวครีม เปรมสินี เป็นรายต่อมาแต่ก็ไม่พ้น "เมาธ์ทั้งเพ" อีกตามเคย แต่ที่ดูจะทำเอาเจ้าตัวอึกอักคงต้องยกให้สาวนิรนามที่เจ้าตัวเฉไฉบอกไม่รู้จักแต่จำนนต่อหลักฐานภาพแชะแอบถ่ายนัวเนียข้างเสา เจ้าตัวถึงชี้แจงว่า แค่เพื่อน แต่ที่ดูจะฮือฮาล่าสุดก็ต้องยกให้ภาพหลุดชุดจับมือกลางห้างดังนี่แหล่ะ ซึ่งงานนี้หนุ่มบีมออกปากเองว่า สาวแอริณที่มีข่าวด้วยนั้นเป็นแค่น้องจริง ๆ เพราะตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีใครจริง ๆ ในขณะที่สาวแอริณเองก็ให้การตรงกันว่า "หนุ่มบีมนั้นถือเป็นผู้ชายที่น่ารัก เพราะเจ้าตัวสามารถโทรไปปรึกษาเรื่องต่าง ๆ ได้ "


งานนี้ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าหนุ่ม ๆ ทั้งสามจะเปิดบันทึกสมุดรักกับสาวคนไหนเป็นรายต่อไป และจะมีดาราหนุ่มคนไหนที่ขึ้นแท่นมาเบียดทั้งสามได้อีกหรือเปล่ากันนะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์