‘หยาด’ บ่นเบื่อ ‘ไผ่’ ลั่นขอพูดถึงครั้งสุดท้าย


ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ มากหน้าหลายตาสำหรับ “หยาดทิพย์ ราชปาล” โดยเฉพาะกับหนุ่มไฮโซที่ชื่อ “ไผ่ วันพอยท์” ถึงวันนี้ข่าวคราวของเธอกับหนุ่มคนนี้ก็ยังไม่จบ และล่าสุดมีคนแอบเห็นว่าหยาดขึ้นคอนโดหนุ่มคนนี้เสียด้วย และเมื่อเราเจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวฟุตบอลประเพณี ช่อง 3 เมื่อวันก่อนจึงรีบสอบถามหยาดถึงประเด็นนี้ ซึ่งหยาดเผยกับเราว่า



“ตอนนี้ไม่ได้มีแฟน แต่มีคนที่คุยด้วยบ้าง”

มีข่าวว่า หยาดขึ้นคอนโดปิ่นเกล้า


“ไม่มีค่ะไม่ได้ไปแถวนั้น นอกจากว่าไปงานละคร ไม่ไปเดินแถวนั้นแน่นอน เรื่องไผ่มันนานเป็นปีแล้วนะ หยาดเบื่อมากเลย และหยาดไม่ได้คุยกับเขามาเป็นปีแล้ว และไม่ได้คุยด้วยเลย คือช่วงหนึ่งเราเคยสนิทแต่ไม่ได้สนิทแล้ว แม่ค่อนข้างไม่ชอบข่าวนี้ เพราะว่าเราอยู่เฉย ๆ ไผ่ เขามีเรื่องแล้วเอาเราเข้าไปพัวพันและยังมีผู้หญิงอื่น ๆ ด้วย คือถ้าเขาจะไปรู้จักกับใครก็เรื่องของเขา ขอร้องอย่าโยงหยาดเข้าไปเลย”




แล้วที่มีข่าวว่าเกาเหลากับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ด้วยจริงไหม

“ไม่ค่ะ ไม่ได้เกาเหลากันเลยเพราะว่าเราไม่ได้สนิทกัน แล้วมีข่าวได้ยังไง คือถ้าเรามีข่าวกับคนที่เราสนิทจริง ๆ ก็ไม่เป็นไร แต่นี่ขี้เกียจตอบแล้ว และตอนนี้หยาดไม่ได้เกาเหลากับใครด้วย และวันนี้ขอเป็นวันสุดท้ายนะที่จะตอบเรื่องไผ่”

แล้วกับหนุ่มนอกวงการที่คุยกันอยู่แม่รู้จักไหม

“แม่รู้จักอยู่แล้ว แต่ไม่มีอะไรค่ะ”

กับ เอส-วรฤทธิ์ ล่ะตอนนี้กลับมาสนิทกันเหมือนเดิมไหม


“เราเคยสนิทกันเมื่อหลายปีก่อน แต่ตอนนี้เราไม่ได้สนิทกันแต่ก็รู้จักกัน แต่เราก็ไม่มีอะไรกันคือ พี่เขาก็แทคแคร์ดีกับทุกคนนะไม่ใช่เฉพาะเราคนเดียว”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์