แพงป้อง ฟลุค ชัญญ่าอย่าตีตนไปก่อนไข้



แพงออกโรงป้องฟลุคบอกคบหาด้วยใจรู้ทุกอย่างว่าอะไรเป็นอะไร ยันศึก "ชัญญ่า - ฟลุค" แค่เรื่องไร้สาระ เหน็บชัญญ่าคิดมากไป ฟลุคก็แค่เฟรนด์ลี่


กลายเป็นเรื่องเด่น บันเทิงดังไปแล้วสำหรับกรณีสงครามน้ำลายระหว่าง "ชัญญ่า - ฟลุค" ที่กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงกันทั่วทั้งเมืองอยู่ในขณะนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ในขณะที่ฝ่ายสาวเห็นว่าผู้ชายให้สัมภาษณ์แบบไม่แมน เลยขอออกโรงให้สัมภาษณ์บ้าง จนสุดท้ายไฟลามทุ่งกลายเป็นสงครามน้ำลายผ่านสื่อในที่สุด

และล่าสุดพิธีกรสาวหน้าหวาน แพง ขวัญข้าว เพื่อนสาวคนสนิทของ คาสโนว่าบ้าของแพง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว โดยงานนี้หนูแพงเข้าข้างพี่ฟลุคเห็น ๆ พร้อมโต้ข่าว ฟลุครักด้วยลำแข้ง

มีข่าวว่าทะเลาะตบตีกับฟลุค รุนแรงถึงขั้นกระชากลากถูกันเลย

ก็ขำมากเลยอ่ะ ข่าวนี้ ไม่เป็นจริงเลย ไม่มีเลยค่ะ

แล้วแพงล่ะเคยลงไม้ลงมือกับฟลุคหรือเปล่า

ไม่มีค่ะ ไม่นิยมบู๊



ทั้งนี้ในส่วนของเรื่องราวระหว่างสาวชัญญ่ากับหนุ่มฟลุคนั้นเจ้าตัวปัดไม่ขอเอ่ยถึง ทั้งนี้เพราะคิดว่าฝ่ายชายได้พูดเคลียร์ชัดเจนดีแล้ว จึงไม่จำเป็นต้องพูดถึง แต่สำหรับกรณีที่หลายฝ่ายมองว่า หนุ่มฟลุคไม่แมนจริง เพราะเหมือนไปรังแกผู้หญิงนั้น สาวแพงกล่าวว่า สำหรับในเรื่องนี้เธอมองว่า โดยส่วนตัวเองก็ไม่เคยเห็นหนุ่มฟลุคพูดจารุนแรงอย่างนั้นกับใคร และแพงก็จะเตือนหนุ่มฟลุคเสมอว่าอย่าเคือง อโหสิกรรมกันไปดีกว่า แต่เขาก็บอกว่าเขาก็ต้องโพเทกต์ในสิ่งที่เขาถูก ซึ่งเราก็เข้าใจเขาทุกอย่าง เขาก็ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจในตัวเขา แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ซึ่งไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ถ้าทุกคนจะออกมาปกป้องตัวเอง

สำหรับประเด็น SMS ที่ฝ่ายหนูชัญญ่าอ้างว่าหนุ่มฟลุคส่งมาจีบนั้น สาวแพงกล่าวว่า เรื่องการส่งเมสเสจนั้น ถือเป็นอุปนิสัยส่วนตัวของหนุ่มฟลุคอยู่แล้ว ถ้าใครที่รู้จักเขาก็จะทราบว่าเขาเป็นคนส่งอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อย่างที่หนุ่มฟลุคอ้างถึง พีเค หรือแม้แต่เพื่อนฝรั่งที่เป็นผู้ชายหนุ่มฟลุคเองก็ส่งเมสเสจหวาน ๆ ไปให้เหมือนกัน ซึ่งอันที่จริงเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นเรื่อง แต่ถ้าไปคิดมากกับคำพวกนั้น แสดงว่า คุณยังไม่รู้จักเขาดีพอ


งานนี้สาวแพงไม่มีการฝากบอกอะไรถึงชัญญ่า แต่อยากจะขอมากกว่าว่า
อยากให้ยุติเรื่องนี้กันดีกว่า เพราะคนที่อยู่รอบข้างเราก็จะโดนผลกระทบไปด้วย สงสารเขาค่ะ




สุดท้ายจากการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดหนุ่มฟลุคมีหลุดปากผ่านสื่อ บอกรักสาวแพงออกอากาศ ในงานสุพรรณหงส์ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มฟลุคไม่เคยพูดในทำนองนี้ผ่านสื่อมาก่อน เลยทำให้สาวแพงไม่วายโดนจี้ถามเรื่องความสัมพันธ์ของเธอ กับคาสโนว่าบ้าของแพง รายนี้ว่าตกลงแล้วชัดเจนเรื่องความสัมพันธ์กันแล้วหรือไม่

"สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้แพงไม่อยากพูดอะไรมากนะคะ เพราะเราก็เป็นผู้หญิง แพงให้สัมภาษณ์แบบนี้มาตั้งแต่เริ่มว่าแพงไม่อยากพูดอะไรมาก ยิ่งเราเป็นผู้หญิงแล้วออกมาพูดว่าเขาจีบ ไม่จีบ มันไม่ดีค่ะ สิ่งที่สำคัญที่สุดเรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ต้องให้ด้วยกันพูดหรือไม่ก็ ผู้ชายต้องให้เกียรติผู้หญิงควรจะพูดว่าจีบ เราไม่ควรตีตนไปก่อนไข้ หรือว่าเราไม่ควรจะต้องทึกทักเอาเอง คิดเอา"


"แพงก็ยังคงดูไปเรื่อย ๆ นะคะว่าเขาจะปฏิบัติตัวยังไง แต่อย่างน้อยก็ยังมีทุก ๆ คนคอยช่วยดู และถ้าเขาดีเขาก็ดีด้วยตัวเขาเอง ถ้าเขาอยากจะพูดอะไรเขาก็พูดในสิ่งที่เขาต้องการจะพูดเอง ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องที่ว่าติดลบหรือไม่ติดลบ แต่ว่าก็ให้กำลังใจเขามากกว่า เพราะสิ่งที่เจอเขาก็เครียดมากค่ะ ไม่มีใครที่อยากจะว่าใครหรอก โดยเฉพาะต้องมาพูดหรือกล่าวถึงผู้หญิง ชีวิตคือความไม่แน่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาค่ะ ถ้าแพงสบายใจที่จะอยู่ตรงไหน แพงก็จะอยู่ตรงนั้นค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์