‘มาริโอ้’ โต้เปล่าพา ‘กุ๊บกิ๊บ’ ทำแท้ง


ยังมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ออกมาไม่หยุดไม่หย่อนเสียที สำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เพราะล่าสุดมีข่าวเมาท์ออกมาอีกว่าสาเหตุที่มาริโอ้ต้องตามแฟนสาว กุ๊บกิ๊ก-สุมณ ทิพย์ เหลืองอุทัย ไป ซบอก เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผจก.ของกุ๊บกิ๊บนั้น เป็นเพราะกุ๊บกิ๊บกุมความลับเรื่องที่มาริโอ้ให้ไปทำแท้งเอาไว้ วันก่อนได้มีโอกาสเจอมาริโอ้เลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงเรื่องนี้ 



มาริโอ้ กล่าวว่า    

“อย่างที่บอกตอนนี้โอ้ไม่ได้มีสังกัด ไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร แต่ก็มีพี่ ๆ ที่มาช่วยดูแลโอ้บ้าง กับข่าวลือที่บอกว่าโอ้พากุ๊บกิ๊บไปทำแท้งนั้น ผมว่าเป็นเรื่องไร้สาระนะ สำหรับโอ้คิดว่าบาปกรรมมีจริง คนที่ออกมาปล่อยข่าวลักษณะนี้ดูแล้วไม่น่ารักเลย ผมก็ไม่โกรธนะ แต่ก็รู้สึกไม่ดี ไม่อยากพูดถึง”


...กุ๊บกิ๊บเครียดมั้ยเจอข่าวแบบนี้...
 
“ก็ประมาณหนึ่ง แต่เขาก็รู้ว่าเป็นเรื่องไร้สาระ”




ดูข่าวโอ้แรงขึ้นเรื่อย ๆ เลย?

“ผมเฉย ๆ นะ ขอตั้งใจทำงานต่อไป คิดถึงแต่เรื่องงาน ทำเพื่อครอบครัวต่อไปดีกว่า คุณแม่ของผมก็ไม่คิดอะไร เขา   ไม่สนใจ ไม่อ่านข่าวแบบนี้เลย ไม่ถามเลยด้วยซ้ำ”


งงมั้ยทำไมมีข่าวออกมาเป็นระยะ ๆ...

“ผมคิดว่าข่าวมันเขียนขึ้นได้ง่าย ๆ ฟังแบบปากต่อปากก็ได้ ทั้ง ๆ ที่ความจริงก็ไม่มี ข่าวเป็นอะไรที่ต้องเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านมากขึ้น”



วันที่ 2 มี.ค. นี้มาริโอ้ต้องไปขึ้นศาลเรื่องที่ โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ผจก.ส่วนตัวคนเก่าฟ้องร้องด้วย?


“ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่ผมก็คงต้องไป ถามว่าเครียดมั้ย ไม่เครียดเลย ก็ต้องไปพูดในสิ่งที่อยู่ในใจของผมให้ทุกคนได้ฟัง ผมก็รอพูดในจังหวะที่ดีที่สุด”


...กลัวว่าศาลจะตัดสินให้กลับไปอยู่สังกัดเดิมมั้ย...
 

“ใจของผมไม่ได้กังวลและไม่กลัวนะ ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด แต่ถ้าผมต้องกลับไปสังกัดที่เก่าผมคงรู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่  แต่ก็ต้องให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่น่าจะดีกว่าครับ” มาริโอ้ กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์