แพตตี้-อังศุมาลินนางเอกของเคน-ธีรเดช

เสียงเล่าลือเรื่องความน่ารัก

ของ "น้องแพตตี้-อังศุมาลิน" ดาวรุ่งที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" ซึ่งตอนนี้กำลังมีงานเข้ามามากมาย รวมทั้งกำลังจะกลายเป็นนางเอกของพระเอกหล่อขั้นเทพของวงการ "เคน-ธีรเดช" น่าสนใจขนาดนี้ ต้องรีบไปทำความรู้จักซะแระ


ตอนนี้กําลังทําอะไรอยู่

"ตอนนี้กำลังถ่ายหนังอยู่ค่ะ ของค่าย GTH เรื่อง "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" และก็มีเป็นพิธีกรด้วยค่ะ"

ในเรื่องคาแรคเตอร์เป็นไง

"ก็รับบทเป็นสาวพาณิชย์ แก่น เซี้ยว มีกิ๊กเยอะ มีหนุ่ม เยอะ แบบว่าเราค่อนข้างจะเชี่ยวชาญน่ะนะ"


เรื่องนี้ได้เล่นประกบกับพี่เคน รู้สึกอย่างไรบ้าง

"ตอนแรกเลย พอหนูได้รู้ว่าต้องเล่นกับพี่เคนเนี่ย คือ เมื่อก่อนหนูก็ได้เห็นผลงานในงานละครของพี่เขาแล้ว พี่เขาเล่นเก่งมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าตัวจริงๆ ของพี่เคนเป็นยังไง แต่พอได้เจอกับพี่เขา ก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะเป็นผู้ชายอารมณ์ ดีขนาดนี้ คือพี่เขาขี้เล่นมาก เวลาที่ทํางานด้วยก็เหมือน ได้เรียนรู้จากเขาไปเรื่อยๆ ค่ะ"



ถือว่าเป็นพระเอกในดวงใจเลยไหม

"ตอนแรกหนูก็เฉยๆ นะคะ แต่พอเจอตัวจริง ได้ทํางานร่วมกัน ก็ใช่ขึ้นมาทันทีเลย ด้วยคาแรคเตอร์ของพี่เขา... แบบพี่เขาน่ารักน่ะค่ะ ก็ดีใจนะคะที่ได้ร่วมงานด้วย"

ไปไงมาไงถึงได้มาเล่นเรื่องนี้

"คือตอนแรกผู้กํากับฯ เขามาถามหนูก่อนว่าเราเล่นแบบแนวตลกๆ หน่อยได้ไหม หนูก็แบบ ตอนนั้นหนูก็ยังไม่รู้ตัวเองด้วยว่าจะเล่นได้ไหม ก็ต้องไปลองดูค่ะ แต่ว่า   ผู้กํากับฯ เขาก็เน้นว่าให้เราไปลองดู และให้เราแบบแสดง  ออกมาให้ดีที่สุด ก็โอเค ก็ได้ค่ะ หนูก็อยากขอบคุณด้วย ค่ะ ที่เขาเห็นว่าเราน่าจะเล่นบทที่เขาให้ได้"

ความยากง่ายของเรื่องนี้

"ในเรื่องนี้ ด้วยความที่ว่าตอนเล่นปิดเทอมใหญ่ฯเราเล่นแบบแนวใสๆ ร่าเริงน่ารัก แต่พอเล่นเรื่องนี้ก็จะต่างจากเรื่องที่แล้วเลย คือจะต้องแก่น แสดงออกมายังไงให้มีเสน่ห์ แสดงออกมาให้คนดูๆ แล้วไม่เกลียดเรา ทั้งๆ ที่เป็นบทที่เราต้องแกล้งพี่สาวตลอด ก็คือเราจะถ่ายทอดออกมายากมาก ก็เหมือนเป็นอีกขั้นนึงของตัวหนู คือหนูต้องเล่นในแบบที่ไม่ใช่ตัวหนู ต้องสื่อให้ได้ว่าตัวละครตัวนี้ต้องการสื่อถึงอะไร ในเรื่องก็ถือว่าเล่นในวัยเดียวกัน แต่ด้วยความที่ว่า อารมณ์ คาแรคเตอร์ ในตัวนั้นน่ะ จะไม่เหมือนหนูเลย"


คิดว่าการที่ได้มาเล่นกับ "พี่เคน" เนี่ย ทําให้เรารู้สึก พรวดพราดขึ้นมาเร็วขึ้นไหม

"สําหรับหนูๆ ว่าไม่เกี่ยวค่ะ คือการที่หนูอาจได้ร่วมงานกับพี่ที่มีชื่อเสียงเนี่ย ก็ไม่ได้หมายความว่าหนูไปตาม พี่เขา หนูคิดว่าการที่เราทํางานออกมาให้ดีที่สุดน่าจะเป็นสิ่งที่ดึงตัวเองขึ้นมามากกว่า"

ทํามาหลายอย่างแล้ว ยังอยากทําอะไรอีก

"จริงๆ ทางผู้ใหญ่ก็อยากให้ลองทําอย่างนี้ดูไหม ทำอย่างนั้นดูไหม คืออันไหนที่หนูยังไม่เคยทํา หนูก็อยากลองทําดูน่ะค่ะ แบบปัจจุบันหนูก็ชอบอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดทําอีกแบบนึง ก็อาจจะชอบมากกว่า หรือไม่ชอบก็ได้ รู้สึกว่าตอนนี้อยากลองอะไรหลายๆ แบบดูค่ะ"

เล่นหนัง งานพิธีกร และพรีเซนเตอร์ ชอบอะไรมากที่สุด

"จริงๆ ก็ชอบทุกแบบเลยนะ แต่ที่หนูชอบมากที่สุดน่าจะเป็นเรื่องของภาพยนตร์ เพราะแบบว่าเราได้เข้าไปอยู่ในตัวแสดงนั้นๆ แล้วเราก็รู้ว่าเขาเป็นมายังไง ได้ถ่ายทอดออกมาให้คนดูเห็น"


มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างไหม เพราะตอนนี้ถือว่าเป็นสาวเนื้อหอมมาก

"ไม่เห็นมีเลยค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้หนูทําแต่งาน แล้วก็เรื่องเรียน หนูไม่ค่อยได้มีเวลาไปคุยกับใคร ขนาดเวลานอน หนูยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ"

ฝากผลงานเลยจ้า

"สําหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็อยากให้เพื่อนๆ มาดูกัน นะคะ เพราะเป็นอีกคาแรคเตอร์ที่หนูสวมรอยเข้าไป หนู เห็นบทหมดแล้ว รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องชอบแน่ๆ เป็น ประมาณแบบโรแมนติก-คอมเมดี้ค่ะ"

All About PATTY

ชื่อ : อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา
ชื่อเล่น : แพตตี้
วันเกิด : 13 กรกฎาคม 2534
พี่น้อง : 4 คน เป็นคนที่ 4
อาหารที่ชอบ : สปาเกตตี                                                                                                               
สูง : 165 ซม.
หนัก :  42 กก.
งานอดิเรก : ออกกําลังกาย, ดูหนัง
กีฬาที่ชอบ : แบดมินตัน, ว่ายน้ำ
ความสามารถพิเศษ : เต้นแจ๊ส
ผลงานแจ้งเกิด : ภาพยนตร์ “ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น”  ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์