ใหม่เลือดขึ้นหน้าปัดควงสาวหล่อโต้ข่าว ตีฉิ่ง



สงสัยเพราะสาวใหม่ สุคนธวาขึ้นป้ายว่าโสดมานานเกินไป งานนี้ควงใครเลยเป็นข่าวไปหมด ล่าสุดมีคนแอบเมาธ์ว่าสงสัยจะเบื่อผู้ชายเจ้าตัวเลยเปลี่ยนใจหันเข้าชมรมดนตรีไทยไปอีกราย



งานนี้ทำเอาสาวใหม่ เกิดอาการ งุนงง กับข่าวอย่างมากมายพร้อมออกมาปฏิเสธทันควันว่าสาวหล่อคนที่ว่า ไม่ได้เป็นแฟน หรือหวานใจคนใหม่แต่อย่างใด แต่ว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องกันเท่านั้นเอง

"หนูขอแก้ข่าวได้ไหมอ่ะ หนูพึ่งได้ยินข่าววันนี้เหมือนกันว่าหนูมีแฟนเป็นทอม ควงทอม หนูบอกได้เต็มปากเลยว่าที่เป็นทอม เป็นพี่สาวหนู ลูกพี่ลูกน้องกัน"

โดยงานนี้สาวใหม่แถลงว่า พี่สาวคนนี้เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ คุณพ่อของสาวใหม่ก็เลยให้ช่วยมาดูแล ซึ่งในตอนแรกสาวใหม่เองก็กลัวว่าจะเป็นข่าวเหมือนกัน แต่คุณพ่อบอกว่า "ดีกว่ามีข่าวว่าผู้ชายขับรถให้" เจ้าตัวก็เลยไม่คิดอะไร จนกระทั่งไม่วายกลายเป็นข่าวกิ๊กกันในที่สุด

ทั้งนี้สาวใหม่โอดผ่านสื่อมาด้วยว่า ผิดไหมที่ที่เอาพี่สาวมาขับรถ ผิดไหมที่พี่สาวหนูเป็นทอม พร้อมกับออกตัวว่า ไม่ได้รังเกียจอะไรเพศที่สาม เพราะทุกวันนี้ก็ทำงานกับบุคคลหลากหลายเพศอยู่แล้ว เจ้าตัวยอมรับว่าว่าเครียดกับข่าวที่ออกมา เพราะมันไม่จริง
อีกอย่างสาวหล่อลูกพี่ลูกน้องของสาวใหม่ก็มีคนรู้ใจแล้ว เจ้าตัวเลยกลัวว่าเดี๋ยวเค้าจะเข้าใจผิด แต่เหนืออื่นใด เจ้าตัวไม่ปลื้มที่คนมองว่าเป็นแฟนกับสาวหล่อที่เป็นพี่สาวตัวเองมากกว่า


สุดท้ายหนูใหม่ สุคนธวาทิ้งท้ายเอาไว้ว่า ตอนนี้ยอมรับว่ายังโสดสนิทเหมือนเดิม แม้ว่าจะมีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มนอกวงการเสียมากกว่า แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ตกลงรับพิจารณาใครเป็นพิเศษจ้า !!~



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์