นาตาลี ปลื้มแฟนให้กระเป๋าหลุยส์วาเลนไทน์

"นาตาลี เดวิส" ปลื้ม แฟนให้กระเป๋าหลุยส์ วันวาเลนไทน์ โว เป็นขวัญใจชาวพันธ์ทิพย์ ปัด บอย โชคชัย จีบ ปีนี้ลดถ่ายหวือ ปัดมาแทนเป้ย

ลบภาพ สาวหน้าใส อดีตนักร้องดูโอ้ขวัญใจวัยโจ๋ วง นาตาลี-แจ๊สกี้ แบบไม่เหลือคราบ สำหรับ นาตาลี เดวิส ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการนานถึง 4 ปี ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ก็เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวออกมางัดอกอึ๋มประกาศความเป็นสาว ด้วยการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดหวาม บิกินี ขึ้นปกนิตยสารดัง หวังแจ้งเกิดเป็น เซ็กซี่จูเนียร์ ซะงั้น


ขอบอกงานนี้ รุ่นพี่เซ็กซี่สตาร์ มีหนาว ๆ ร้อน ๆ เพราะข่าวแว่วมาว่า เจ้าตัวได้รับกระแสตอบกลับ ดีสุด ๆ หน่ำซ้ำยังมี ผู้จัดละคร มะรุมมะตุ้ม จีบมาร่วมงานเพียบ

ล่าสุด นาตาลี ได้เป็นขวัญใจพันธ์ทิพย์ หันไปแชทเป็นยังไงบ้าง "ใช่ บ้างทีชอบมีรายการออนแอร์เค้าก็จะตั้งกระทู้มาเราก็เข้าไปตอบ คนก็จะบอกว่าจากตอนแรกที่ไม่ค่อยชอบ เขาก็รู้สึกดีขึ้น ที่เราเข้าไปตอบ เหมือนเป็นกันเอง ตอบสนุก ๆ ตลก ๆ บ้างทีถามเรื่องความสวยความงาม เราก็บอกเคล็บลับ และก็ถามเรื่องงานบ้าง เรื่องส่วนตัวว่าดูแลผิวยังไง"

เรื่องความเซ็กซี่มีถามไหม

"เขาก็ถามว่าตัวจริงเป็นอย่างนี้หรือเปล่า เราก็บอกเขาไป เขาก็เข้าใจมากขึ้น จากที่เคยไม่ชอบตอนนี้เขาก็รู้สึกดีขึ้นเยอะ"

เยอะไหมคนที่แชทกับเรา

"เยอะค่ะ เป็น 100"


รู้สึกไงบ้าง

"รู้สึกดีค่ะ ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าเดี๋ยวเขาจะหาว่าแบบไม่ใช่เราหรือเปล่า ถ้าคนที่เล่นประจำ ก็จะมีเพื่อนที่มหาลัย เขาก็จะมาเล่นห้องพันธ์ทิพย์อยู่แล้ว เขาก็ช่วยบอก ตัวจริงไม่ต้องกลัว เราก็จะมีชื่อที่เขียนและใช้สีเขียวเป็นประจำ คนที่เล่นบ่อยเขาก็จะรู้"

มีคนว่าเราไหม

"ก็มีอย่างที่ชุดออกงาน เขาก็หาว่าไปขโมยซีนคนอื่นเขาหรือเปล่า เราก็รับฟังความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ บ้างทีอาจจะไปขัดกับใครบ้าง อาชีพนักแสดงก็อยู่ได้ด้วยแฟน ๆ ด้วยคนรอบข้าง"

เห็นได้กระเป๋าเป็นของขวัญวาเลนไทน์

"ไม่ถึง 50,000 รุ่นนี้คนใช้เยอะ เขาก็จะรู้ราคาที่มันแน่นอนว่าไม่ถึงแค่ 2 ปลาย ๆ เขาก็ไม่ได้ซื้อของให้บ่อย พอดีวาเลนไทน์ ครบรอบพอดี ก็เลยได้ชิ้นใหญ่หน่อย ปกติก็สลับกันเลี้ยงข้าวดูหนังบ้าง"


ถูกใจไหม

"ถูกใจค่ะ ก็คือชอบสไตล์นี้อยู่แล้ว"

มีข่าวว่าบอย โชคชัย จีบ เขามีโทรมาหาบ้างไหม

"ไม่เคยโทร ไม่เคยแมสเสจมา ไม่เคยชวนไปไหนค่ะ เคยเจอครั้งแรกที่วอร์รูมเป็นเพื่อนร่วมงานเฉย ๆ บอย เขาก็ไม่ได้จีบนะ"

ตอนนี้มีใครมาขายขนมจีบบ้าง

"ไม่มีค่ะ"


ที่ไปถ่ายแฟชั่นมาเป็นยังไงบ้าง

"ก็โอเคค่ะ ปีนี้ก็คงลด ๆ ลงหน่อย เพราะว่าปีที่แล้ว ค่อนข้างเยอะด้วย หลาย ๆ คน เริ่มบอกมันเยอะ เดี๋ยวมีถ่ายละคร เราก็รอละครออนแอร์ อยากทำงานที่มีละครต่อเนื่องมากกว่า"

กระแสข่าวว่า นาตาลีจะมาแทนเป้ย

"ไม่ รุ่นพี่เก่าเขาเล่นละคร เล่นหนังทำอะไรมากเยอะกว่า เรายังอยู่ไกลกว่าเขาอีกเยอะ ไม่มีใครแทนใครได้อยู่แล้ว ทุกคนมีความสามารถที่แตกต่างกัน มันขึ้นอยู่กับว่าประสบการณ์เขาทำมามากกว่าเรา เขาน่าจะเก่งกว่า"

ทุกวันนี้มองหน้าเขาติดไหมค่ะ

"ติดค่ะ กับพี่เป้ย ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวไม่เคยคุยกันค่ะ เราเด็กกว่าเขาก็ต้องเคารพเค้า ไม่มีการปืนเกลียวกับใครเด็ดขาด" ผอมลง "ก็ลดแป้ง มีออกกำลังบ้างนิดๆ หน่อย ๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์