ดร.วิกันดาเมียหลวง ในแบบ ป๊อก-ปิยธิดา

แม้ตนเองจะรับเล่นบทเมียเบอร์ 1

ในละคร "เมียหลวง" ที่มีสามีเห็นแก่ตัว เจ้าชู้สุดๆ แต่ป๊อกก็ไม่หวั่นหากจะมีชีวิตคู่ แต่แท็บ ลอยด์ฯ แอบถามเจ้าตัวมาเหมือนกันว่าถ้าในชีวิตจริงเจอสามีพันธ์ุเยี่ยงนี้แล้ว เธอ จะทําอย่างไร ?"ก็เลิกค่ะ เชื่อว่าทุกคนก็มีดีของตัวเองอยู่แล้วจะต้องกลัวอะไร ก็ถามตั๊กแล้วว่าในชีวิตจริงป๊อกจะเจออะไรแบบนี้มั้ย เขาบอกว่าไม่มีทาง เขาไม่ใช่ ดร.อนิ-รุทธ์ แล้วป๊อกก็เชื่อว่าที่ผ่านมา 7 ปี ป๊อกว่าน่าจะมองไม่ผิดนะ ถ้ามีอะไรมันก็ต้องมีให้ทราบบ้างอยู่แล้ว"

เมียหลวงต้องทนเสมอ ?

"เหตุผลของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะ บางคนก็ทนเพราะรัก เลิกกันไม่ได้ บางคนก็ทนเพราะลูก, เรื่องทรัพย์สมบัติ, สถานภาพ, กลัวว่าจะเสียหน้า มันก็มีเยอะค่ะ ถ้าให้เลือกได้ไม่มีใครอยากอยู่ในสภาพแบบนี้หรอก"

มุมมองความรักของป๊อก ?

"มันก็เป็นความสุข บางคนแฮปบี้กับการที่ได้เทคแคร์ บางคนก็แฮปปี้กับการโทรจิก บางคนแฮปปี้กับการเสียสละ ก็ว่ากันไปอย่างป๊อกก็แฮปปี้กับการได้ดูแลซึ่งกันและกัน ได้มีความเข้าใจ ได้ใช้ชีวิตที่ตัวเองอยากจะใช้และเข้าใจกัน"



รักลงตัวสุดขีด ?

"วันนี้เราไม่ต้องปรับตัวกันแล้วค่ะ เพราะไลฟ์สไตล์เราเหมือนกัน ก็เลยเป็นเรื่องง่าย เขาเหมือนป๊อกอีกคน เหมือนเราเป็นคนที่ 2 ในภาพผู้ชาย ทุกวันนี้ถือ ว่าผูกพันกันมากมั้ยก็พอสมควรค่ะ ป๊อกไม่ทราบว่าจะบอกได้ว่าแค่ไหนเพราะ 7  ปีแต่ละคนไม่เท่ากัน"

ความคิดไม่อยากมีลูก ?

"ยังเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่อยากมี ทางด้านครอบครัวพี่ตั้กก็เหมือนกัน ทั้งพ่อทั้งแม่ก็ทราบกันอยู่แล้ว หลานที่บ้านเขาก็มีบ้านละ 2 แล้ว เด็ก 4 คนแล้วแล้วเราก็รักหลานเรามาก ดูแลเท่าที่มีอยู่ให้ดีมากๆ ดีกว่า"

ลูกไม่ได้ทําให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ ?

"ความสมบูรณ์แบบของแต่ละคนมันรูปแบบไม่เหมือนกัน ทุกวันนี้ป๊อกก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ชีวิตตอนนี้ก็สมบูรณ์แล้ว เรามีหลาน เราไม่ได้เคยขาด ถ้าบอกว่ามีแล้วตายไปนั้นคือขาด สําหรับป๊อกคิดว่าถ้าเราไม่เคยมีเราจะรู้สึกว่าขาดได้ยังไง ป๊อกคิดเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ รู้สึกว่าไม่เห็นอยากมีลูกเลย" ♦

ติดตามอ่านเรื่องราวที่น่าสนใจได้ในนิตยสารรายปักษ์ daradaily Tabloid ฉบับที่ 131 (19  กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม  2552) ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์