?นักล่าฝัน? ทำเงินที่ไม่ธรรมดา

เดินถูกทาง-สร้างถูกคน-ยูบีซีมองข้ามไม่ได้ นี่แหละ..กิตติกร คนดนตรีที่ คิดเป็น ทำเป็น



บ.ยูบีซี แฟนเทเซีย หนึ่งบริษัทที่ตั้งขึ้นมา เพื่อดูแลการตลาด วางแผนการดำเนินของ นักล่าฝันเฟส 2 ที่เพิ่งเห็นเป็นรูป เป็นร่างขึ้นมาอย่างชัดเจน เพราะรู้ดีว่า นักล่าฝันเฟส 1 ทางยูบีซีได้มอบหมายให้ บ.ในเครือแกรมมี่เป็นผู้ดูแล

ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจน ทำไม นักล่าฝันเฟส1 ทั้ง 12 คน มีคนเก่งมากมาย สร้างชื่อเป็นที่รู้จั
กแฟนติดตามชมกันมากมายไม่แพ้เฟส 2 แต่กลับเป็นว่ากลุ่มนักล่าฝันเหล่านี้ บินลงสนามผิด จึงมีเหตุผลบางประการ ที่ปั้นไม่ขึ้น มีเพียงไม่กี่คนที่หลงเหลืออยู่หน้าจอแก้วมีงานบันเทิง ทำงานกันบ้าง

บางคนไปเรียนต่อ บางคนมี จ็อบเล็กๆน้อยๆ เพิ่งจะคว้างานชิ้นใหญ่ และรวมตัวกันอีกครั้งหนัง คน ล่า ท้า ผี และงานคอนเสิร์ตเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ นักล่าฝันเฟส 1 ยังจับงานไม่เป็นชิ้น เป็นอัน ทั้งที่ศักยภาพแต่ละคนมีอยู่ มหาศาล แต่ตอนนี้หมดไฟแล้ว นักล่าฝันต้องหันไปเอาดีด้านอื่นๆน่าไปได้สวยกว่า


ถ้าเทียบ นักล่าฝันเฟส 2 เหมือนกับ หน้ามือ เป็นหลังมือ

ความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากระบบการจัดการที่ดี วางเกมการตลาดได้แม่นยำ ซึ่งต้องยอมรับว่า ถ้าหากไม่ได้นักบริหารที่รู้เรื่องบันเทิงที่แม่นยำอย่าง กิตติกร เพ็ญโรจน์ ย่อมเป็นเรื่องยากที่ปั้นนักล่าฝันเฟส 2 ให้ครองใจผู้ชมได้ยาวนาน

แต่กลับเป็นว่า กิตติกร นั้น เขาเดินเกมการตลาดได้อย่าสวยงาม เพื่อที่ดึงกระแสความสนใจจากผู้ชมที่ติดตามนักล่าฝัน ให้ครองใจได้ยาวนาน จะเห็นว่าตลอดระยะเวลา 6-7 เดือนทีผ่านมา กิจกรรม นักล่าฝันเฟส 2 ยังมีให้เห็นกันอย่างขึ้นต่อเนื่อง

งานละคร งานเพลง และงานคอนเสิร์ต ซึ่งแต่ละงาน ล้วนแต่สร้างความสนใจให้ผู้ชมไม่น้อย ซึ่ง
ตรงจุดนี้ทำให้เกิด จดจำชื่อนักล่าฝัน กลุ่มนี้ได้ยาวนาน มีงานใหญ่ที่รออยู่ข้างหน้าอีกหลายโครงการ ประกอบกับในช่วง เดือนตุลาคม จะได้นักล่าฝันเฟส 3 รุ่นใหม่ 13 คน


แน่นอน ปีนี้ บ.ยูบีซี แฟนเทเซีย จะได้สมาชิกเพิ่มขึ้นเป็นกลุ่มใหญ่ขึ้นมา

จากจุดนี้ส่งผลให้เกิดพลังการตลาดอีกมากมาย เพราะอย่าลืมว่า คาแรกเตอร์นักล่าฝัน สามารถที่นำมาใช้ในกิจกรรมบันเทิงได้หลากหลาย โดยเฉพาะงานละคร และงานแสดงภาพยนตร์

ซึ่งเชื่อว่าในอนาคต บ.แฟนเทเซีย จะกลายเป็นขุมทรัพย์มใหม่ของยูบีซีไปโดยปริยาย เพราะเชื่อวงการตลาดเอง เขาสนใจที่นำเด็กเหล่านี้มาใช้ประโยชน์ทางการตลาด อย่างกรณีการดึงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เหมือนกับ นักล่าฝันเฟส2 รับงานรถมอเตอร์ไซน์ ฮอนด้า, ครีม ,ยาสีฟัน

นี่คือ ผลประโยนช์ทางอ้อมจากชื่อเสียงทั้งสิ้น ที่ไหลมา เทมาไม่ขาดมือ เพราะเมื่อบริษัท กินดี อยู่ดี นักล่าฝันมีงานทำ มีเงินค่าจ้าง จัดสรผลประโยชน์กันอย่างลงตัว จนกลายเป็นแหล่ง เพาะบ่มคนบันเทิง ที่น่าสนใจไม่น้อย

เพราะอย่าลืมว่า ทุกวันนี้เวทีเรียลลิตี้มีมากมาย แต่ ของจริง มีแค่ไม่กี่เวทีเท่านั้น ดูแบบอย่าง อะเดมี่ แฟนเทเซีย นี่คือเวทีปั้น เด็กเป็นดาว


แหล่งที่มา: DaraDaily

สำหรับแฟนคลับนายอ๊อฟ อย่ารีบไปดู Collection ShOw aOF ที่ทางที่นี่ดอทคอมจัดขึ้นเพื่อแฟนคลับนายอ๊อฟโดยเฉพาะ ที่นี่เลยครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์