ใหม่ เซ็งจัด!!..เจอแต่ข่าวฉาวพัวผันผู้ชาย

สร้างความฮือฮามาตั้งแต่ต้นปี ด้วยการสลัดผ้าอวดความเซ็กซี่ ในปฏิทินสุดวาบหวาม "นางฟ้าลีโอ2009"
 

ทำเอาหลายต่อหลายคนผู้ถึงความเซ็กซี่ของ นางร้ายนิสัยดี "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต" อย่างไม่ขาดปาก เห็นเซ็กซี่ขยี้ใจ ไม่แคร์สายตาใครอย่างนี้นี้  แต่ขอบอกว่าเวลามีข่าวฉาวพัวพันกับผู้ชายทีไร ไม่ว่าจะเป็นข่าวฉาว มีเสี่ย คั่วคนนั้น เลิกคนนี้ เจ้าตัวถึงกับต้องนอนกุมขมับ..เครียดแสน เครียด  ด้วยเพราะอะไรนั้นไปฟังเจ้าตัวชี้แจงกันสักหน่อย " โอ๊ยย ..ใหม่อย่างเซ็งเลยพี่  จบเรื่องนั้น มาเรื่องนี้ต่อ ถามว่าเครียดใหม่ ก็เครียดเพราะใหม่เป้นห่วงความรู้สึกที่บ้าน ไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจ"

รู้สึกยังไงกับข่าวแบบนี้??

"ใหม่ว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาตินะ คนรักกัน คบกันศึกษากัน ไม่ใช่เรื่องผิด แต่พอเรามายืนอยู่ตรงนี้คนก็ให้ความสนใจในทุกๆเรื่อง คือไม่ใช่แค่ใหม่ที่ถูกมองเรื่องนี้มีอีกหลายคน ใหม่ไม่เครียดหรอกที่ใครจะจับจ้องเรื่องนี้ แต่ใหม่เครียดที่เรามีแต่ข่าวทำนองแบบนี้มาตลอด ลุคส์ใหม่เป็นอย่างนี้..ยิ่งพอมีเรื่องนี้เข้ามาอีก ยิ่งไปกันใหญ่เลยทีนี้"



แล้วกับ"มัต-อาชัญ ชัยสุวรรณ"??

"ก็เป็นเพื่อนกัน มีอะไรก็คุยกัน ส่วนอนาคตจะยังไง ก็ต้องปล่อยไป ใหม่เป็นผู้หญิงจะให้ใหม่มาพูดๆ เราไม่เคยตกลงกัน เค้าเองไม่เคยบอกว่ารู้สึกยังไง เราเองก็ไม่ได้ปิดตัวเอง กับมัตแค่เพื่อน เพื่อนเท่านั้นจริงๆ ตอนนี้ใหม่เองก็ยังไม่พร้อมด้วย ขอทำงานดูแลตัวเองดูแลครอบครัวไปก่อนดีกว่า"

มีสเป็คมั้ย??

"ขอแบบ พ่อ ได้มั้ยล่ะ(หัวเราะ)"

มีทัศนะคติยังไงกับความรัก เห็นใหม่บอกโสดมาตลอด??

"ไม่อยากคิดอะไรมาก ไม่อยากไขว้ขว้า ใหม่ไม่ปิดตัวเอง แต่ใหม่ก็ไม่ได้โหยหา ไม่มีไม่เป็นไร ใหม่อยู่ได้ มีเพื่อน มีครอบครัวใหม่โอเคแล้ว ตั้งใจทำในหน้าที่ของเราดีกว่า ..เพราะบางทีเรื่องความรัก มันก็ทำให้เรารู้สึกแย่ แต่ทำงานทำการ ถึงจะเหนื่อยแต่ได้ตังค์นะ" สาวใหม่กล่าวอย่างอารมร์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์