จาโฉมใหม่ นิวลุคส์ผุดชื่อทัชกร



หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง "องก์บาก 2" ประสบความสำเร็จด้วยดี ท่ามกลางข่าวลือว่าพระเอกของเรื่อง จา พนม นั้นเริ่มสติไม่ดีบ้างล่ะ หนีเข้าป่าบ้างล่ะ หนังไปต่อไม่ได้เพราะงบบานบ้างล่ะ มาวันนี้เขา จา พนมกลับมาในโฉมใหม่แล้ว

ทั้งนี้หนุ่มจา พนม ได้มาพร้อมกับโฉมใหม่ที่ตัดผมสั้นลงกว่าเดิมมาก ทั้งยังแจ้งกับบรรดาสื่อด้วยว่า ตอนนี้เขาได้เปลี่ยนชื่อเป็น "ทัชกร ยีรัมย์" แล้วโดยชื่อ ทัชกร นั้นมีความหมายว่า ผู้สร้างที่ยิ่งใหญ่ / การให้จากความศรัทธา โดยหนุ่มจา พนม หรือ ทัชกรได้ให้เหตุผลที่เปลี่ยนชื่อในครั้งนี้ว่า เพื่อความเป็นสิริมงคล

ซึ่งหนุ่มจา ได้เผยว่าผู้ที่ตั้งชื่อนี้ให้นั้นเป็นอาจารย์ที่รู้จักกันได้เลือกชื่อจำนวนหนึ่งมาให้เลือก แล้วเจ้าตัวรู้สึกชอบชื่อนี้มาที่สุด แต่ก็ยังยืนยันว่า แม้ว่าเขาจะเปลี่ยนชื่อเป็น ทัชกร แล้วก็ตาม แต่อย่างไรเขาก็ยังเป็น จา พนม ของแฟน ๆ ของพ่อแม่ และของช้างอยู่เสมอ





สำหรับความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องต่อไปของหนุ่มจา เขาได้เปิดเผยว่า จะมีการสร้าง "องก์บาก 3 " อย่างแน่นอน แต่ในตอนนี้ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้มากนัก เพราะยังอยู่ในระหว่างการคุยกันถึงรายละเอียดต่าง ๆ สำหรับเรื่องเงินลงทุนนั้น หนุ่มจาเผยว่า คงต้องคุยกับเสี่ยเจียงอีกทีหนึ่ง แต่มั่นใจ เสี่ยเจียงใจป้ำอยู่แล้ว พร้อมกับปฏิเสธว่าคราวนี้เขาจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเงินลงทุน เพราะมีบทเรียนจากคราวก่อนแล้ว

พร้อมกันนี้หนุ่มจายังกล่าวด้วยว่า ตอนนี้ถือว่าเป็น นิว จา ที่เปลี่ยนลุคส์ใหม่ ผมตัดใหม่ ชื่อก็เปลี่ยนใหม่ คิดใหม่ทำใหม่ ทำในสิ่งที่มันถูกต้องและชัดเจน


สำหรับเรื่องทีมงานนั้นหนุ่มจาเผยว่ายังเป็นทีมงานเดิม ส่วเรื่องนักแสดงคาดว่าน่าจะเป็นนักแสดงทีมเดิมทั้งหมด เพราะเป็นการต่อยอดมาจาก "องก์บาก 2" สุดท้ายหนุ่มจาได้ทิ้งท้ายไว้ว่าสำหรับ "องก์บาก 3" นั้นรับรองว่าต้องมันส์เพิ่มเป็นเท่าทวีคูณกว่า สองเท่า สามเท่าอย่างแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์