คดีนุ่นส่อเค้าจบลงด้วยดีหลังจำเลยขอโทษ


คดีฟ้องหมิ่นมายาแชนแนลตีข่าว ดาราสาวช่องวิกหลายสี "นุ่น วรนุช" ผ่านการมีสามี ส่อเค้าจบลงด้วยดี หลังฝ่ายจำเลย ยอมลงขอโทษผ่านทางหนังสือพิมพ์ 15 ฉบับ ศาลนัดไต่สวนอีกครั้ง 25 พ.ค.นี้ เวลา 13.30 น.


ศาลอาญารัชดาเลื่อนไต่สวนมูลฟ้องในคดีที่ น.ส.วรนุช วงษ์สวรรค์ หรือ นุ่น วรนุช นางเอกและพิธีกรชื่อดังทางช่อง 7 สี เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง บริษัทซีวีดี เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เจ้าของหนังสือพิมพ์บันเทิงมายาแชนแนลรายสัปดาห์ นายสุรพงษ์ เตรียมชาญชัย , นายสันติ เศวตวิมล คอลัมนิสต์ชื่อดัง เจ้าของนามปากกาแม่ช้อยนางรำกับพวกรวม 7 คน




เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและพระราชบัญญัติการพิมพ์ ปี พ.ศ. 2484 กรณีเมื่อวันที่ 16 - 22 กันยายน ปี 2551 จำเลยทั้ง 7 ได้ร่วมกันหมิ่นประมาทโจทก์โดยลงข้อความในหนังสือพิมพ์มายาแชนแนลกล่าวหาโจทก์ว่าเคยผ่านการมีสามีมาแล้วเป็นพระเอกหน้าเด็กจนถึงขั้นมีความสัมพันธ์ทางเพศกัน ทั้งๆ ที่โจทก์ไม่เคยมีสามีมาก่อน


โดยนัดนี้ นุ่น วรนุช ไม่ได้เดินทางมาศาลแต่มอบอำนาจให้ทนายความเดินทางมาแทน
ซึ่งโจทก์และจำเลยสามารถตกลงกันได้ โดยฝ่ายจำเลยยอมลงขอโทษในหนังสือพิมพ์มายาแชนแนลจำนวน 15 ฉบับ และหนังสือพิมพ์อื่นอีก 4 ฉบับ ซึ่งศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าคดีน่าจะตกลงกันได้จึงให้เลื่อนไต่สวนมูลฟ้องออกไปเป็นวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.30 น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์