ขึ้นศาลไม่กลัว โอ้ บอกคนปล่อยข่าวไร้สาระ



คราวก่อนก็มีปัญหากับอดีตผู้จัดการส่วนตัว "โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" จนได้รับฉายา หน้าใส (ไม่) ซื่อคราวหนึ่งแล้ว มาคราวนี้พระเอกหน้าใส มาริโอ เมาเร่อ เจออีกข้อหา เสียบแทน กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ในบุปผาราตรี 3


สำหรับเรื่องนี้นั้นหนุ่มมาริโอได้เปิดใจกลางงานประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ว่า รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับฝีมือดี ต้อม ยุทธเลิศ ซึ่งขณะนี้กำลังถ่ายทำอยู่ โดยเรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์แนวผี ๆ เรื่องแรกของเจ้าตัวก็เลยทำให้ต้องมีการปรับตัวและก็เรียนรู้เพิ่มเติม ทั้งนี้หนุ่มมาริโอปฏิเสธว่า ในภายนตร์เรื่องนี้เขาไม่ได้มาแทนที่ดีเจกฤษณ์ที่เคยแสดงไว้ทั้งสองภาคแต่อย่างใด แต่เขารับบทเป็นอีกหนึ่งตัวละครเลยก็เท่านั้นเอง


และในภาพยนตร์เรื่องนี้หนุ่มโอ้ยังมีโอกาสได้ประกบกับสาวโสดเสน่ห์แรงแห่งปีอย่างสาวพลอย ไลลา อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวชมสาวพลอยว่าเป็นพี่สาวที่น่ารัก คอยบอกคอยสอนเรื่องการแสดงต่าง ๆ เพราะหนุ่มโอ้ไม่เคยเล่นภาพยนตร์แนวนี้มาก่อนนั่นเอง พร้อมยังย้ำชัดว่าไม่กลัวว่าจะต้องตกเป็นข่าวกับสาวพลอยแต่อย่างใด เพราะกับสาวพลอยนั้นถือว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน



ทั้งนี้หนุ่มมาริโอได้กล่าวถึงเรื่องที่มีคนปล่อยข่าวว่าได้พา กุ๊บกิ๊บ เพื่อนสาวคนสนิทนั้นไปทำแท้งนั้นว่า "ไม่ได้คิดอะไรเลยครับ ไร้สาระมากกว่า ซึ่งสำหรับโอ้คิดว่าเรื่องแบบนี้บาปกรรมมันมีจริงครับ คนที่พูดอย่างนี้มันดูไม่น่ารัก ไม่ชอบ แต่ไม่ได้โกรธ แค่รู้สึกไม่ดี ไร้สาระครับ กุ๊บกิ๊บเค้าก็เครียดประมาณนึง แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร ส่วนคุณแม่ก็ไม่คิดอะไรเลยไม่สนใจ ไม่ถามด้วยซ้ำ ถามว่าข่าวที่ออกมาทำให้แม่ปลื้มกุ๊บกิ๊บมากขึ้นไหม เค้าก็รู้จักกันอยู่แล้ว และแม่ผมกับแม่เค้าก็รู้จักกันอยู่แล้วครับ"


ในขณะเดียวกันก็โต้ข่าวเรื่องที่ย้ายไปอยู่สังกัดของ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ว่า ณ ตอนนี้ตัวเขาไม่มีสังกัดใด ๆ และไม่ได้เซ็นสัญญากับใครทั้งสิ้น เท่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็คือดูแลตัวเองและมีพี่ที่ช่วยดูแลด้วย

เมื่อสอบถามไปถึงความคืบหน้าของเรื่องคดีที่กำลังฟ้องร้องกันอยู่นั้นหนุ่มมาริโอกล่าวว่า "ยังไม่ได้ไปขึ้นศาลรอบแรกเลยครับ ก็รอบสองนี่อาจจะไปครับ เรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ครับ แต่โดยส่วนตัวโอ้ไม่เครียดครับ ก็รอขึ้นไปพูดในสิ่งที่ผมต้องพูดครับ ผมคิดว่ามันไม่มีอะไรต้องเครียดครับ ก็ขึ้นไปทำหน้าที่ของผมแล้วก็ พูดเรื่องที่อยู่ในใจของผมตลอดที่ผมไม่ได้ออกมาพูดให้พี่ ๆ สื่อฟัง อันที่จริงก็ไม่ได้ถึงกับอัดอั้น เพียงแต่รอเวลาที่ดีที่สุดที่จะออกมาพูดครับ"


สุดท้ายนี้หนุ่มมาริโอ้กล่าวว่า แม้ว่าจะไม่รู้ว่าผลข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แต่หากศาลมีคำสั่งตัดสินให้เจ้าตัวกลับไปอยู่ภายใต้การดูแลของสังกัดเดิมก็คงจะไม่แฮปปี้แน่ ๆ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์