อ๊อฟ เกร็ง ประกบ ขวัญ รอยรักฯ สวยบาดตา


อ๊อฟ เกร็งประกบ ขวัญ รอยรักฯ สวยบาดตา รับเครียดฉาวถี่ ยัดเยียดเป็นเกย์ เซ็งเจอเซ็กส์โฟน

ทำเอาหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา เกร็งสุดๆ เมื่อต้องร่วมงานกับสาวแสบ ขวัญ-อุษามณี ในละครเรื่อง "รอยรัก รอยบาป" แต่ที่ทำให้เล่นไม่ออก ไม่ใช่เพราะกลัวกิตติศัพท์ของนางเอกสาว แต่เป็นเพราะความสวยที่บาดใจ หนุ่มอ๊อฟต่างหาก รู้สึกยังไงแต่ละคนรุ่นพี่ทั้งนั้น"

ไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่นะ เราสนิทกันอยู่แล้ว แล้วเรื่องมันจะทำอะไรได้ง่ายขึ้น แต่เกร็งที่ว่า
มองหน้ากันแล้วหัวเราะ ประมาณนี้ครับ

ที่เกร็งเค้าสวยหรือเปล่า
ผมไม่เถียงนะว่าเค้าสวยจริงๆ มันมีอะไรหลายๆ อย่าง ความสั่นผมก็น้อยลงเวลาถ่ายรูปจับไม้จับมือกัน ถ้าว่าสั่นมั้ยไม่เห็นสั่นเลย แต่น้องเค้าบอกว่ารู้สึก ค่อยๆ แก้ไปเรื่อยๆ ครับ มันพูดยากเราเต็มที่กับงานมากเกินไป กับการที่เราสนิทกันแล้วคนมองว่าสนิทมากไปมั้ย คือในจอรักกันแล้วนอกจอรักกันอีกหรือเปล่าตอนนี้ทำตัวลำบาก ก็มีกลัวๆ บ้างเหมือนกัน

อย่างนี้ก็ทำงานได้ไม่เต็มที่
ใช่ครับ ยิ่งรู้ว่าคนนี้มีแฟนเราคิดว่าถ้าเราเล่นพลาดไปแฟนเค้าจะว่าอะไรเรา กลัวไปเองครับ มีคนบอกมั้ยว่าไม่ต้องไปคิดมาก เค้าบอกเราว่าให้ลืมทุกอย่างเราต้องเป็นตัวละครตัวนั้น ความเป็นมามายังไงเราต้องใส่ให้เต็มที่ก่อน คิดว่าเค้าก็เข้าใจการแสดงเป็นที่ยอมรับกัน 2 ฝ่าย เพื่อให้เข้าถึงบทบาท



ช่วงนี้เหมือนมีข่าวเยอะ
ใช่ครับ ผมวางตัวไม่ค่อยถูก เราไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง เพราะว่าพูดไปใครเค้าจะเชื่อ เหมือนเรากดดันไปด้วย เพราะฉะนั้นอยู่เฉยๆ ดีกว่า มีเครียดๆบ้าง เลยเอาพวกกีฬาเข้ามาเล่น คุยกับพี่ที่ประกวดดัชชี่บ้าง ผู้ใหญ่เค้าให้กำลังใจเรามากกว่า เค้าบอกเราว่ามือใหม่ไม่ต้องมาเครียดหรอก มันเป็นอะไรที่ทำให้เราโตขึ้นกล้าเผชิญหน้ากับข่าว

รู้สึกแย่กับข่าวไหนมากที่สุด
หลายข่าวครับ ข่าวที่ว่าเป็นกะเทยนี่แหละ ผมขอบอกตรงๆว่า คนที่รู้จักผมไม่เคยมีใครทักว่าผมเป็นกะเทยเลย ทุกอย่างมันชัดมาก ว่าผมไม่เป็นเกย์ ทำไมไม่มองว่าผมเจ้าชู้ น่าจะดีกว่ามั้ย ผมก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่าทุกคนมีสิทธิ์คิด

ข่าวช่วยให้เราดังขึ้นมั้ย
หลายคนคิดว่าอยากจะมีข่าวดีๆอย่างเดียว ไม่อยากมีข่าวเสียหายหรอก

มีใครมาจีบมั้ย
มีแบบว่ามาชอบ

มาเป็นตัวๆ เลย
ไม่ใช่ คือแค่มองอย่างเดียว ยังไงเราก็เฉยๆ มากกว่า ผมคิดว่ามีความรู้สึกดีให้นะ ไม่มีแบบว่าชี้หน้าด่าอะไรอย่างนี้ครับ เค้าอยากรู้จักเรามากกว่า

มีแบบมากอดมั้ย
มีบ้างครับ แต่ผมก็กันตัวไว้ ตกใจเหมือนกัน แต่ว่าเราก็เข้าใจ

เคยเจอโทรศัพท์อะไรแปลกๆมั้ย
คุยๆ อยู่แล้วเข้าเรื่องอย่างว่า แบบว่าโทรมา อ๊อฟใช่มั้ย ทำอะไรอยู่ อยากไปอยู่ด้วย อยากกอด อยากหอม เราเลยบอกว่า พี่เป็นอะไรมากมั้ย พี่ทำให้ผมเครียดแล้ว ผมเลยวางเลย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์