แป้งบอกไม่โง่ปล่อยภาพนุ่งบิกินี่กอดระฟ้า


แป้ง อรจิรา บอกไม่โง่ปล่อยภาพนุ่งบิกินี่กอด ระฟ้า เอง บนเกาะมัลดีฟส์ ยันรู้จักกันนานแล้ว บ่นกลัวฝ่ายชายเสียหาย ปัดโกรธเพราะไม่รู้คนปล่อยภาพ

อุตส่าห์ระวังตัวสุดชีวิตแล้ว แต่สาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ก็ไม่วายจะถูกมือมืดปล่อยภาพ สวีทหวานกับหนุ่ม ระฟ้า ลูกชาย อากู๋ แกรมมี่ ในอิริยาบถส่วนตั๊ว ส่วนตัว ขณะนุ่งบิกินี่ท่อนบน โอบกอดกันอยู่ ที่เกาะมัลดีฟส์ แต่ถึงแม้ภาพจะคาตา หลักฐานมัดตัวขนาดนี้ นางเอกสาวของเราก็ยังดำน้ำขุ่นๆ ไปเรื่อยว่า



ภาพเซ็ตนี้มันนานเป็นปีแล้ว แป้งก็เคยพูดไปแล้วว่าเรารู้จักกัน กับข่าวที่ว่าแป้งเป็นคนเอาภาพมาลงเอง แป้งคงไม่โง่เอามาลงหรอก อีกอย่างวันนั้นเราก็ไปเที่ยวกันตั้งหลายคน ทำไมไม่เอารูปที่ถ่ายกับคนอื่นมาลงด้วย

ทำไมต้องเอาแต่รูปที่ถ่ายกันสองคนมาลงเพราะเค้าเห็นว่าเราเป็นข่าวด้วยกัน แป้งเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าเราเป็นเพื่อนกัน แล้วถ้าจะบอกว่าภาพมันดูสวีทมาก แป้งก็ขอบอกไว้เลยว่าแป้งถ่ายรูปเล่นอย่างนี้กับเพื่อนทุกคน

แต่เค้าไม่เอารูปอื่นมาลงเองแหละ พูดตามตรงนะแป้งไม่อยากจะพูดถึงเค้ามาก เค้าไม่ใช่คนในวงการ ไม่อยากให้เค้าต้องมาซวยเพราะข่าว ถามว่าโกรธมั้ยที่มีคนปล่อยรูป ไม่รู้จะโกรธใคร เพราะไม่รู้อยู่ดีว่าใครเป็นคนปล่อย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์