‘จ๊ะจ๋า-พริมรตา’ แก้ต่าง หนุ่มในข่าวแค่เพื่อนร่วมงาน!


มีปาปารัซซี ตามเก็บภาพของ “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม” นักแสดงสาวกับชายหนุ่มนิรนามได้ ซึ่งเมื่อเราเจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวละครของช่อง 3 จึงรีบสอบถามถึงชายหนุ่มในรูปทันทีว่า จริง ๆ แล้วเป็นคนพิเศษหรือเปล่า ซึ่ง จ๊ะจ๋า เผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้ทันทีว่า 


“คนที่เห็นในรูปคนนั้นเป็นเพื่อนที่จ๋าดึงเขามาช่วยงานในเรื่องการออกแบบภายใน คือตอนนี้จ๋ากับเพื่อน ๆ และพี่ ๆ ที่สนิทกันเปิดบริษัทรับตกแต่งภายใน แล้วพอดีคอนโดเพื่อนตกแต่งก็เลยชวนพี่เขามาช่วย”

ดูสนิทสนมกันดี มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม

“ยังค่ะ ไม่มีอะไรเลย”

แล้วเขามีท่าทีจีบเราไหม

“ไม่ได้สังเกตค่ะ จ๋าว่าเรื่องราวของความรักถ้ามันจะมี จ๋าว่าปล่อยให้มันเข้ามาหาเราดีกว่า ไม่อยากไปเร่งรัดนะ ซึ่งบางทีของอย่างนี้เราอาจจะคิดไปเองก็ได้นะ บางทีผู้ชายเขาอาจไม่คิดอะไรเลยก็ได้ ก็ต้องรอต่อไปในอนาคต”




ถ้าจะพัฒนา จะพัฒนาความสัมพันธ์ไหม

“จริง ๆ เรื่องทุกเรื่องสามารถที่จะพัฒนาได้หมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ หรือว่าเรื่องของความรัก แต่ตอนนี้จ๋าไม่สามารถตอบได้จริง ๆ คือตอนนี้เราทำธุรกิจร่วมกัน เรื่องของงานต้องมาก่อน”

แสดงว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย

“ก็บ่อยค่ะ ส่วนมากจะไปกันตามร้านเฟอร์นิเจอร์ ตามงานแฟร์ต่าง ๆ ถ้าเห็นก็ไม่ต้องแปลกใจเพราะว่าเราไปดูงานกัน และอีกอย่างเพื่อน ๆ ก็ไปหลาย ๆ คนนะ คือตอนนี้บอกตรง ๆ ว่าตั้งแต่เปิด ออฟฟิศมาเนี่ย เรื่องความรักขอพักไปก่อน เพราะไม่รู้ว่าออฟฟิศจะเป็นไง จ๋าอยากจะทำให้มันรอดก่อน”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์