ศึก ชัญญ่า - ฟลุค ทำแพง ผู้ได้รับบาดเจ็บ



สำหรับกรณีสงครามน้ำลายผ่านสื่อคู่ล่าสุดระหว่างคาสโนว่าบ้าของแพง ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช กับสาวน้อยไฮโซ ชัญญ่า ทามาดะ ดูทีท่าเหมือนว่าจะไม่จบลงง่าย



เพราะล่าสุดทั้งคู่ต่างก็โบ้ยกันไปโบ้ยกันมา
ว่าความจริงเป็นอย่างนั้น ความจริงเป็นอย่างนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่อาจจะทราบได้ว่า ใครกันแน่ที่แมนกว่ากัน แต่ที่รู้ คือต่างฝ่ายต่างก็ต้องรู้อยู่แก่ใจกันดีทั้งคู่ แต่ฝ่ายที่ดูจะ เจ็บ (ไม่ร้อง) มากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นพิธีกรสาวหน้าหวาน แพง ขวัญข้าว แน่



ก่อนหน้านี้สาวแพงได้รับเล่น MV
เพลงผู้ได้รับบาดเจ็บ แถมยังโชว์ฝีมือสีเชลโล่ประกอบเพลงนี้ด้วย แต่ที่ไหนได้ เล่น MV นี้ไม่เท่าไหร่ ใครจะไปรู้ว่าจู่ สาวแพงจะมาเป็น ผู้ได้รับบาดเจ็บ นอกจอแทนเสียนี่ ก็อย่างที่รู้ กันอยู่อย่าง ฟลุค เกริกพล เคยมีข่าวแบบธรรมดาเสียที่ไหน อย่างกรณีสงครามน้ำลายรายล่าสุดก็เล่นเอาครึกโครมไม่แพ้ข่าวอื่น เลยทีเดียว





แม้ว่าหนุ่มฟลุคจะให้สัมภาษณ์แทบทุกครั้งว่า เกือบจะทุก เหตุการณ์ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับสาวน้อยไฮโซ ชัญญ่า นั้น สาวแพงจะรับรู้เรื่องราวตลอดก็ตาม แต่แหม ... ผู้หญิงน่ะนะ จะมีสักกี่คนกันเชียวที่จะทนให้เพื่อนชายคนสนิทชวนสาวอื่นไปเที่ยวด้วยบ่อย ได้

อย่างคราวก่อนที่ทั้ง "
แพง - ฟลุค" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นนั้น สาวแพงก็เลือกที่จะสวมแว่นตากันแดดอันโต เพื่อปกปิดสายตาเวลาโดนสัมภาษณ์เสียอย่างนั้น ยิ่งกลายเป็นจุดสังเกตของสื่อเข้าไปใหญ่ว่า สงสัยสาวแพงต้องการปกปิดสายตาแห่งความทุกข์จากเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ


และแม้ว่าตลอดเวลาที่เกิดศึก "ชัญญ่า - ฟลุค" นั้นหนุ่มฟลุคจะให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้เข้าไปจีบหนูชัญญ่าเลย และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่มีท่าทีที่จะสนอกสนใจฝ่ายชัญญ่าก็เถอะ แต่งานนี้คนที่ "เจ็บ" ไม่แพ้ใครเห็นทีจะเป็นสาวแพงนี่แหล่ะ


ชัญญ่า ทามาดะ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์