ธัญญ่า กับการพลิกบทบาทใน สาปภูษา

หลังจากที่เรื่องคุณแม่จำแลงจบลงไปแล้ว  สาว"ธัญญ่า - ธัญญาเรศ รามณรงค์"  ก็ได้มีละครเรื่อง "สาปภูษา"  ที่พลิกบทบาทครั้งใหญ่จากเรื่องที่แล้วเล่นเป็นคุณแม่ที่แสนอ่อนโยน  แต่ในเรื่องนี้  สาวธัญญ่าต้องมาเล่นเป็นบทผี  ที่เล่นได้น่ากลัวมาก ๆ
โดยในเรื่อง “สาปภูษา” เป็นเรื่อง ราวของผีสาวฝังแค้นจากอดีตในผ้าไทย เต็มไปด้วยอาถรรพณ์ชั่วร้ายคละเคล้าความรักและการหลอกลวงน่าติดตาม 
ซึ่งสาวธัญญ่า  รับบทเป็น  เจ้าสีเกด หญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี มีความอ่อนหวาน ผู้ทอผ้าตาดทองด้วยความแค้น ชีวิตของเธอพบเจอกับมรสุมชีวิตมากมาย ทำให้กลายเป็นคนหัวใจเต็มไปด้วยความอาฆาตพยาบาท
และก่อนเข้าฉากสาวธัญญ่าจึงต้องนั่งให้ช่างแปลงโฉมครั้งละหลายชั่วโมง โดยเจ้าตัวเล่าว่า  “เป็นผู้หญิงในสมัยอดีตที่มีความอาภัพตั้งแต่เรื่องชาติกำเนิดที่โดนดูถูก และกลั่นแกล้งตลอดเวลา พอรักกับผู้ชายคนหนึ่งหวังจะฝากชีวิตกลับถูกทรยศและทอดทิ้ง ทำให้ชีวิตต้องถึงจุดจบด้วยความน่าสงสารที่เต็มไปด้วยความแค้นและเกลียดชัง จนต้องตามมาอาฆาตแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน ธัญญ่าเคยเล่นเป็นผีมาบ้างแต่ว่าเรื่องนี้ยาก และต่างกันค่อนข้างเยอะกว่ากันมากในเรื่องของอารมณ์ และเรื่องเสื้อผ้าธัญญ่าจะเป็นส่วนที่ต้องแต่งอดีตอย่างเดียว ขนาดเป็นผีก็ยังเป็นผีที่อยู่ในชุดไทย ส่วนตอนที่เป็นผีนี่เรียกว่าโหดเลยค่ะ เพราะต้องแต่งหน้าเอฟ เฟกต์ด้วยช่วงแรกใช้เวลาแต่งค่อนข้างนาน แต่พอคล่องแล้วก็จะใช้เวลาน้อยลง จะเป็นผีที่มีความน่ากลัวหลายระดับต้องใส่คอนแทคเลนส์ด้วย”
ยังไงก็คอยติดตามชมละครเรื่อง "สาปภูษา"  ที่ออกอากาศทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 3  นะคะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์