พลอย ลั่น กอล์ฟ แค่เพื่อนไม่มีสิทธิงอน


หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกันระหว่าง “พลอย เณอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับ “กลอ์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” แต่ระยะหลังทั้งคู่มีข่าวออกมาอีกว่าเลิกรากันไปแล้ว เพราะสาวพลอยให้ได้แค่เพื่อน ซึ่งล่าสุดเมื่อเจอพลอย ในงานเปิดตัวละครของช่อง 3 ผู้สื่อข่าวจึงรีบสอบถามเรื่องนี้ ซึ้งพลอยเผยกับผู้สื่อข่าวว่า
 
“กับกอล์ฟ พลอยไม่ได้เลิกกับเขาเพราะเราไม่ได้คบกันเป็นแฟน เราเป็นเพื่อนกัน”

แล้ววันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้เจอ กอล์ฟ ไหม
“ ไม่ได้เจอคะ เพราะว่ากอล์ฟเขาไม่ว่าง แต่ไมค์มาทานข้าวด้วยกัน แต่ไม่ได้มากัน 2 คน แต่ว่าเพื่อนมากันเยอะมากเป็นปาร์ตี้ที่รวมคนโสด วันนั้นมีดาราหลายมาร่วมงานนะ เพราะจัดที่ร้านพลอย”

กับกอล์ฟ ยังคุยกันตามปกติไหม “ ไม่ค่อยได้คุยคะ เขาไม่ค่อยว่างคุย”




แล้ววันเกิดของกลอ์ฟ ส่งเมสเลสไปอวยพรหรือเปล่า
“ ก็ส่งไปนะ แต่เขาไม่ได้ตอบกลับมา ส่วนของขวัญก็ไม่ได้เตรียมอะไรให้เขานะ เพราะว่าเขามีครบทุกอย่างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเพื่อนและครอบครัวก็ดี คือตรงนี้พลอยไม่ได้คิดอะไรมากนะ เพราะว่าถ้าเรารู้สึกดีกับใครสักคน เราก็สามารถที่จะทำอะไรก็ได้ให้เขามีความสุข ส่วนที่เขาไม่ตอบกลับเมสเลสเขาอาจจะยุ่งอยู่ก็ได้นะ อย่างวันเกิดพลอยก็มีเพื่อนส่งมาเยอะ แต่ไม่ได้ตอบกลับเพื่อนทุกคนเหมือนกัน เพราะว่าเราก็ยุ่งก็ไม่เห็นต้องคิดอะไรมากเลย”

มีข่าวออกมาอีกว่า กอล์ฟ หันไปขายขนมจีบอั้ม ตรงนี้พลอย ทราบเรื่องหรือเปล่า “ พลอยกับพี่อั้ม พัชราภา เราสนิทกับมากเลยอยู่แก๊งค์เดียวกัน พลอยว่าข่าวนี้มันไม่เป็นจริง เพราะว่ากอล์ฟเขาก็รู้จักพี่อั้ม พลอยว่าข่าวนี้ไม่เป็นจริง”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์