เบเบ้แย้มหัวใจไม่ว่าง สเปกหนุ่มใหญ่อบอุ่นดี!

ผ่านผลงานมาแล้วมากมายหลายอย่าง ทั้งงานเพลง พิธีกร ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา งานแสดง

แต่ที่ทำให้สาวน้อยหน้าใสวัย 20 "เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา" แจ้งเกิดจนเป็นที่รู้จักของใครต่อใคร คงหนีไม่พ้นบท "หนูแดง" จากละครเรื่อง "นางทาส" ทางช่อง 7 ล่าสุดเธอพกเอาหุ่นบางๆ มาอวดโฉมเรียกเสียงวี๊ดวิ๊วจากหนุ่มๆ บนปกนิตยสาร "ZOO" ฉบับใหม่

พร้อมพูดคุยถึงเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวให้ฟังว่า

"ตอนนี้เบเบ้ก็มีผลงานเพลงอัลบั้ม เบเบ้ ค่ายบัซซ์ มิวสิค สังกัดโมโน มิวสิค และละครเรื่อง "รักอยู่หมัด" ทางช่อง 7 ค่ะ เรื่องนี้เป็นซิทคอมแบบสนุกๆ เวลาถ่ายทำก็ไม่เครียด เนื้อเรื่องก็ไม่เครียด ก็จะเป็นเรื่องที่ตลกๆ หน่อย มันเป็นเรื่องที่ไม่มีทางเกิดขึ้นจริง อย่างเช่นมีโจรมาปล้นเรา แล้วเราก็ไปทะเลาะกับโจร มันทะเลาะกันแบบขำๆ ซึ่งมันก็คงเป็นไปไม่ได้ ก็สนุกดีค่ะ

และตอนนี้ก็เรียนอยู่ด้วยค่ะ เรียนอยู่ที่เอแบค ปี 3 คณะบีบีเอค่ะ

ที่เลือกเรียนทางนี้เพราะตอนม.ปลาย เบเบ้เรียนทางด้านคอมเมิร์ซ ซึ่งก็เป็นด้านธุรกิจเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเราก็ชอบเรียน มันรู้สึกว่าเราเลือกเรียนด้านบริหารแล้วมันเหมาะกับเราดี พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ทุนจากเอแบคด้วย เลยเลือกเรียนคณะนี้ค่ะ


เห็นเบเบ้เรียนคณะนี้ ถามว่าเบเบ้ได้เล็งงานธุรกิจส่วนตัวไว้มั้ย

 ก็คิดเอาไว้บ้างค่ะ คือคุยกับเพื่อนๆ ไว้บ้าง ว่าถ้าจบไปเราน่าจะทำอะไรด้วยกันสักอย่าง เพราะแต่ละคนก็เก่งกันคนละแบบ แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะทำธุรกิจอะไร ส่วนงานแสดงถ้ายังมีโอกาสอยู่ก็จะทำไปด้วยค่ะ แต่หลักๆ แล้วเราก็อยากใช้อะไรที่เราเรียนมา เพราะเราเรียนมาก็ตั้งเยอะ แต่ถ้าทางนี้มันยังทำให้เราสนุกได้อยู่ ก็จะทำไปเรื่อยๆ ค่ะ

จริงๆ งานในวงการบันเทิงเบเบ้ก็ทำมาแล้วเกือบทุกอย่าง ทั้งพิธีกร ถ่ายแบบ งานเพลง งานแสดง

ซึ่งถ้าถามว่าชอบงานอะไรที่สุด เบเบ้ชอบงานพิธีกรกับถ่ายโฆษณาค่ะ เพราะนอกจากเราจะได้ทำงานแล้ว เรายังได้ความรู้ด้วย เพราะบางทีสคริปที่เราพูดมันเป็นสิ่งที่เราไม่เคยรู้มาก่อน พอได้มาปุ๊บเราก็ไปหาข้อมูลเพิ่ม แล้วเราก็จะได้รู้ว่าสิ่งไหนเป็นสิ่งไหน

สำหรับเรื่องของหัวใจ ตอนนี้ก็โอเคค่ะ

คือเป็นเพื่อนกันมาก่อนด้วย คุยกันสนุกๆ แต่ถ้าถามเรื่องสเปคผู้ชาย เบเบ้ชอบคนที่ดูแลเราได้ค่ะ ถ้ามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ก็จะดีกว่า อายุก็ต้องไม่เด็กหรือแก่กว่าเรามากเกินไป อาจมีโรแมนติกบ้างบางเวลา แต่ถ้าโรแมนติกตลอดเวลาก็ไม่ไหว ส่วนเรื่องหน้าตาก็ขอเดินด้วยกันได้ค่ะ คือก็ต้องโอเคหน่อย แต่ก็อย่าดีเกินไป (หัวเราะ)" เบเบ้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์