ครี – เดย์ นับวันยิ่งหวานไม่มีหยุด

หลังลงขันร่วมหุ้นเปิดร้าน "ฟิเลโอ่" ขายสินค้ามือสอง

ที่สวนลุมไนท์พลาซ่าด้วยกัน เซเลบสาว "ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" และหนุ่มฮิปฮอป "เดย์ ไทยเทเนี่ยม" ยิ้มรับธุรกิจทำให้เวลาได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น "ตั้งแต่เปิดร้านด้วยกัน เราก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น คือเราจะไปคุมร้านด้วยตนเอง ก็จะนัดเจอกันทุกวันตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 5 ทุ่มครึ่ง อย่างช่วงนี้เดย์ก็กำลังยุ่งกับการทำงานเพลงด้วย ถ้าไม่มีร้านนี้ ก็คงมีเวลาเจอกันน้อยลง"

มีข่าวว่าเราขี้หึงขี้หวงเหรอ ?
"จะว่าไปแล้วเราก็ขี้หึงกันทั้งคู่ล่ะค่ะ แต่ส่วนใหญ่แล้วครีก็เป็นมากหน่อย แต่ก็ไม่ได้หึงแบบไม่มีเหตุผลนะ เพราะเราก็ต้องเข้าใจว่าเขาทำงานตรงนี้ ก็ต้องเจอผู้หญิงเยอะ มีอะไรก็ต้องใช้วิธีประนีประนอมเข้าหากันค่ะ แต่ถามว่ากลัวมือที่สามไหม ครีก็กลัวนะ แต่ถ้าเรามัวมานั่งกลัวมากไปก็จะเกิดความระแวงซะเปล่าๆ ครีเลยคิดว่า เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ไม่ต้องคอยมานั่งจับผิดหรือระแวงกัน เราควรเชื่อใจกันให้มากๆ ไม่ควรมองคนรักในด้านลบ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เรามองเขาในด้านลบ เราก็มักจะไปมองหาคนอื่นมาเติมเต็มแทน แถมยังส่งผลให้เราดูไม่ดี น่าเบื่อ แล้วเขาก็จะไปหาคนอื่นแทน

ส่วนเรื่องหวง คงไม่ถึงขนาดนั้น แต่จะออกแนวเป็นห่วงมากกว่า อย่างเขาก็จะห่วงเวลาครีแต่งตัวไปงาน คือเราเป็นคนซุ่มซ่าม ไม่ค่อยระวัง เดย์เขาก็จะเป็นห่วงกลัวเราโป๊ ส่วนตัวเขาครีก็จะห่วงในเรื่องของสุขภาพโดยรวม เพราะเขากินนอนไม่ค่อยเป็นเวลาค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์