จ๊ะจ๋าย้ำโสดแจงภาพควงหนุ่มแค่หุ้นส่วน

จ๊ะจ๋าย้ำโสดควงหนุ่มแค่หุ้นส่วนดี๊ด๊าเล่นกลรักลวงใจกับชมพู่,เคน

สาวตาคมกลมโตอย่าง "จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม" หลังจากเลิกรากับพระเอกหนุ่ม "เอส-วรฤทธ์" ก็มีภาพหลุดของสาวจ๊ะจ๋ากับหนุ่มนิรนามออกมาว่าควงหนุ่มนอกวงการเที่ยวกันอย่างหวานหยดย้อย ล่าสุด เจอสาว จ๊ะจ๋า ที่มาร่วมงานเปิดตัวละครของช่อง 3 ผู้สื่อข่าว

เราก็เลยขอมาอัพเดทข่าวคราวของสาวตากลมโตกันว่า ตอนนี้เธอมีละครอะไรบ้าง

"ละครเรื่องเทพบุตรชุดวินค่ะ รับบทเป็นดานะค่ะ เป็นน้องของพี่เอ ชัยยา ชีวิตรันทด อยู่ในดราม่า คนอื่นเขาเฮฮากัน ครอบครัวเราเครียด พ่อก็จะกินเหล้า ทั้งทุบตี ร้องไห้คอยเถียงกับพ่อตลอดค่ะ แล้วก็มีความใฝ่ฝันว่าสักวันจะต้องออกจากบ้านให้ได้ โดยการแต่งงานกับผู้ชายที่มีฐานะ ซึ่งก็กลายเป็นว่าเรามองคนที่ภายนอก ก็เป็นบทเรียนในชีวิตของดา ในเรื่องนี้ก็จะมีข้อคิดหลาย ๆ อย่างค่ะ"

ร้ายไหม

"ไม่ร้าย แต่นิสัยไม่ดี"


ตอนนี้มีละครเรื่องเดียว

"มีอีกเรื่องเป็นละครวันหยุดนัตขัตฤกษ์ แนวสืบสวนสอบสวน เป็นนักข่าวอาชญากรรม จะคอยช่วยนักสืบที่ไปติดตามเรื่องราวที่เป็นประเด็นในสังคม และมีละครต่อเนื่อง ตบปากรับคำกับยูม่าไปเรียบร้อยแล้ว เรื่องกลรักลวงใจค่ะ แต่ยังไม่คืบหน้าอะไรมาก จ๋าดีใจมากทำงานกับพี่เคน เขาน่ารัก และพี่ชมพู่ ก็ใครจะไม่อยากร่วมงานกับพี่ชมพู จ๋าก็ตื่นเต้นเหมือนกัน"

ความรักตอนนี้ มีภาพออกมาเดินกับหนุ่ม

"ก็ไม่มีอะไรค่ะ เป็นเพื่อนที่เปิดออฟฟิศด้วยกันค่ะ คือเราทำธุรกิจด้วย ซึ่งจ๊ะจ๋าชวนเค้ามาช่วยเพราะว่าจ๊ะจ๋าอยากเปิดบริษัทรับตกแต่งภายในแล้วก็พี่เค้าเป็นคนที่เชียวชาญเรื่องการออกแบบโดยเฉพาะ เพราะพี่เค้าก็ทำงานด้านนี้มาอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าถ้าได้ทำก็อยากทำเป็นเรื่องเป็นราวก็เลยชวนมา แต่ยังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่างเลยค่ะ ซึ่งตัวจ๊ะจ๋าเองก็อยู่ในตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาของด้านการตกแต่งภายในส่วนเรื่องหุ้นเรายังไม่ได้ปรึกษากันเลยค่ะ"

ที่ว่ายังไม่คืบหน้า คือ ยังคุยๆอยู่หรือ เปล่า

"คุยๆก็เป็นเรื่องงาน เรื่องทั่วไปมากกว่า แต่ว่าความคืบหน้าแบบว่าจีบหรือกุ๊กกิ๊กอันนี้ไม่มีค่ะ"


มีมาจีบหรือเปล่า ?

"จ๊ะจ๋าไม่ได้สังเกต จ๊ะจ๋าว่าถ้าเราทำงาน เรื่องของความรักมันมีเข้ามาเมื่อไหร่ปล่อยให้มันชัดเจนในตัวของมันเองดีกว่า เราอย่าไปเร่งรัด ต้องรอดูกันต่อไปในอนาคต"

แสดงว่าดูท่าทีก่อน

"ก็ต้องดูเชิงนิดนึง มีโอกาสจะพัฒนาไหมจ๊ะจ๋าว่าทุกๆเรื่องสามารถพัฒนาได้หมดไม่ว่าจะป็นเรื่องงาน ละคร ชีวิต สุขภาพหรือแม้แต่เรื่องความรัก แต่ยังตอบไม่ได้จริงๆว่าจะเป็นอย่างไร กับพี่เค้าก็รู้จักนานแล้วค่ะ ถึงขั้นทำธุรกิจด้วยกัน ช่วงนี้งานมาก่อนค่ะ"

ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม

"ซึ่งส่วนมากเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็จะไปตามร้านเฟอร์นิเจอร์ ต่างๆ ดูของแต่งบ้าน แต่ถ้าเกิดเห็นก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะมีไปกันหลายคนทั้งเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย คือตอนนี้ขอลุยเรื่องงานก่อนเรื่องความรักขอพักไว้ก่อน แต่ไม่ได้ปิดตัวเองนะก็ยังเปิดรับ เชื่อว่าเราเป็นผู้หญิงต้องเลือกนาน ๆ ต้องมีหลาย ๆ อย่างประกอบกัน"




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์