ไอซ์รอดูอนาคตอุบReturnหลวง

ไอซ์ อุบรีเทิร์นหลวง รอดูอนาคต แย้มมีละคร 2 เรื่อง งดถ่ายหวิว

สาวไอซ์ - อภิษฎา หลังจากฟาดเคราะห์ไปแล้ว ก็ยังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า เธอปากแข็งเรื่องหลวงอีกว่า ไม่ยอมรับซักกะทีว่า คบกันล่าสุด ไอซ์ มาร่วมฉลองเปิดงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 6 ที่ ไบเทค บางนา ซึ่งงานนี้เธอยกขบวนกับเหล่านางร้าย อย่าง โอ๋-ภัคจีรา,พลอย-ชิดจันทร์,รัน-ฌัทธมนกาญจน์ มาร่วมทำบุญกันในเกม ยกฟรีไม่มีจ่าย ที่เหล่านางร้าย ต้องแข่งขันมายกเฟอร์นิเจอร์กับผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน เพื่อมอบส่วนหนึ่งให้การกุศล มูลนิธิสันติสุข งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยขอจับตัวสาวไอซ์ มาถามถึงผลกระทบ

หลังจากเหตุการณ์ผ่านไปแล้ว เจ้าตัวเผยว่า

"ไม่มีอะไรค่ะ มีไม่สบายบ้างเพราะว่า หนึ่งงานเราก็เยอะอยู่แล้วแต่ก็มีคนเป็นห่วงเยอะมาก ก็จะมีโทรมาตอนกลางคืนก็มี ก็โอเคตอนนี้ก็ทำงานปกติไม่มีอะไรค่ะ"


เครียดเรื่องข่าวไหม

"ก็ไม่ได้เครียดค่ะ แต่มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องข่าวเลย ส่วนตัวเองที่กลัวว่าแบบต้องไปทำบุญที่ไหน ที่แบบเราจะต้องตื่นเช้ามาตักบาตร"

ทำบุญเพื่อ

"ใครเจอเหตุการณ์แบบไอซ์ก็ต้องทำบุญเป็นเรื่องปกติ"

หลายคนไม่เชื่อว่าไอซ์กับหลวงเป็นแค่เพื่อนกัน

"คือไอซ์ไม่สามารถบังคับความคิดใครได้นะค่ะ ยกตัวอย่างว่าคนเขายังไม่ได้เป็นแฟนกัน จะบังคับอะไร ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ อ่ะค่ะ คือเคยสนิทกัน และคนเราก็ต้องมีเหตุผลของเรา การคบกันต้องใช้อะไรหลาย ๆ อย่าง ไม่ใช่ว่าเกิดอุบัติเหตุแล้วคุณต้องเป็นแฟนกันนะ มันไม่จำเป็น ทุกวันนี้เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ ก็พูดไปตามความจริงค่ะ"


จะมีทางกลับมารีเทิร์นกับหลวงไหม

"มันเป็นเรื่องอนาคตอ่ะฉะนั้นตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ อย่าเพิ่งบังคับ หรือรีบร้อนอะไร ชีวิตไอซ์ยังราบเรียบอยู่ อย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว"

เรื่องงานเป็นไงบ้าง

"ถ่ายละครค่ะและงานอีเวนท์ ละครก็มีเพลิงพายแล้วก็เรื่องหยกไร้เมฆ 2 เรื่องแตกต่างมากเรื่องหนึ่งก็จะเป็นนางแบบฮ่องกงไม่ค่อยร้ายมากมาย อีกเรื่องก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผี ๆ เป็นละครซ้อนละคร เป็นคนละแนวกันเลยค่ะ น่าจะได้ดูกันเร็วๆ นี้นะ เพราะทุกคนอยากเจออยากเห็นพี่ชมพู่แล้วแหล่ะ"

จะซัมเมอร์แล้ว

"ไม่มีถ่ายค่ะ ไม่ถ่ายแล้ว ก็ปีที่แล้วได้เห็นกันไปแล้วไงจะถ่ายอะไรทุกปี ปีนี้เขาถ่ายกันไปถึงไหนแล้ว (หัวเราะ) ปีละครั้งพอค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์