ฟิล์มกั๊กคบลีดาเฮ โต้ซื้อกระต่ายให้ขวัญ


'ฟิล์ม' โต้ซื้อกระต่ายให้'ขวัญ' รับเกาหลีทาบลงละครคู่'ลีดาเฮ'กั๊กคบกัน


ถึงจะหายหน้าไปทำหน้าที่ทูตมูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย อยู่พักใหญ่ แต่หนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็ไม่วายจะมีข่าวกับสาวๆ ทั้งสาวไทย สาวเทศ ล่าสุดมีข่าวว่าส่งกระต่ายสื่อรักให้สาว ขวัญ-อุษามณี ทั้งที่เพิ่งดอดไปเจอ ลีดาเฮ ถึงเกาหลี พอมีโอกาสเจอหนุ่มฟิล์มในงานเปิดโครงการ "จิมมี่-โรสลิน คาร์เตอร์ สร้างบ้าน" ลุ่มน้ำโขง 2552 ที่สยามเซ็นเตอร์ นักร้องหนุ่มเปิดใจถึงกระต่ายเจ้าปัญหาว่า


"ไม่ได้ซื้อครับ แต่ว่ามีคนเล่าให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องซื้อกระต่ายเหมือนกัน พอมาบอก ผมก็อ๋อซื้อกระต่ายให้เหรอ ไม่เคยซื้อให้เลยครับ"แล้วดอกไม้ล่ะ "ก็ไม่ได้ซื้อดอกไม้ให้กับขวัญนะครับ งานยุ่งทั้งละคร ทั้งหนัง งานพิธีกร งานเพลงอีก พอมีข่าวออกมาก็รู้สึกงงๆ แล้วก็ต้องทำใจ แต่ก็ขอบคุณพี่ๆ สื่อนะที่ยังให้ความสนใจกับข่าวของผม"



ได้มีโอกาสเจอขวัญบ้างหรือเปล่า "ไม่มีเลยครับ แต่ถ้ามีโอกาสก็จะเข้าไปทักอยู่แล้ว ที่น้องเค้าพูดเหมือนกั๊กๆ ว่า เรื่องเค้ากับผมขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว ผมว่ามันคงไม่มีความหมายอะไรมากมาย คือน้องเค้าก็น่ารักดี ถ้าพูดถึงเค้าก็เป็นสเปกนะ เป็นคนเก่ง แต่เราเป็นพี่น้องกันมากกว่า ผมกับเค้ารู้จักกันมานานมากๆ ถ้าเป็นแฟนคงเป็นไปตั้งนานแล้ว ดังนั้นถ้าใครคิดจะจับคู่เราคงจะยาก ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมถึงมีข่าวผมกับน้องเค้าออกมาหลายระลอก ทั้งที่ผมกับน้องไม่ค่อยได้เจอกัน"


กับข่าวที่ว่าฟิล์มยอมรับว่ากำลังดูใจกับลีดาเฮอยู่ล่ะ
"ผมบอกกำลังดูๆ กันอยู่ ไม่ถึงขั้นดูใจ ลีดาเฮกับผมก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ผมเรียนภาษาอังกฤษหนักมาก เค้าก็เป็นเหมือนเพื่อนที่คุยภาษาอังกฤษด้วยกัน เพราะเค้าเรียนออสเตรเลียเลยคุยภาษาอังกฤษได้ ถามว่าผมจีบเค้ามั้ย ไม่ถึงขั้นจีบ แต่ชอบที่เค้าน่ารักดี ผมไม่กล้าบอกเค้าว่าเราปลื้มอยู่ เพราะอายและจะเสียความเป็นเพื่อน เค้ารู้ว่าเราสองคนมีข่าวด้วยกัน ผมก็บอกว่าเราปลื้มเค้าเฉยๆ"



คุยกับลีดาเฮบ่อยมั้ย "ก็มีบ้างนะครับ นี่ผมก็เพิ่งกลับมาจากเกาหลีไปทำงานมาครับ ก็นัดทานข้าวกันนิดหน่อยครับ ผมคิดว่าเดี๋ยวนี้การเป็นข่าวกับผู้หญิงถือเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่ถ้าเป็นข่าวกับผู้ชาย หรือเกย์สิ มันถึงเป็นเรื่องแปลก"


แต่ได้ข่าวว่าลีดาเฮมีแฟนอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ
"เรื่องเค้ามีแฟนตรงนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวเค้า เราไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ แต่ตอนที่เค้ามาร่วมงานด้วยกันที่เมืองไทย ผมก็ถามเค้านะว่ามีแฟนหรือยัง เค้าบอกยังไม่มี จริงๆ ผมก็ไม่ได้รุกที่จะจีบเค้าขนาดนั้น เวลาคุยกับเค้าผมก็ไม่ได้ไปจีบ อย่างที่บอกเราไม่กล้าเพราะกลัวจะเสียความเป็นเพื่อนไป จะพัฒนามากกว่านี้มั้ย ขึ้นอยู่กับอนาคตมากกว่า เพราะตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน ส่วนตัวก็ยังไม่พร้อมกับเรื่องความรัก ตอนนี้ทุกคนคือเพื่อนหมด"


ที่เกาหลีมีคนทาบให้ร่วมงานกันมั้ย
"ก็มีครับ แต่ต้องถามผู้ใหญ่ทางนี้ครับ เพราะงานที่เมืองไทยก็เยอะอยู่แล้ว สำหรับผมร่วมงานกับใครก็ได้ดาราเกาหลีคนไหน หรือดาราไทย ทำงานด้วยกันได้อยู่แล้วครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์