ลือหึ่ง!ภาพเกรท-แป๋ว หลุดย้ำอดีตเคยหวานปั่นกระแสความดัง

เห็นภาพบาดตาบาดใจชุดนี้แล้วบรรดาสาวกวงการบันเทิงหลายคน

ที่เคยได้รับข่าวความรักอันหวานชื่นในอดีตของพระเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ "เกรท-วรินทร" จากวิก 3 พระราม 4 กับเจ๊ผมม้าหน้าตาแอ๊บแบ๊ว "แป๋ว-พัทรวี บุญประเสริฐ" พิธีกรแห่งรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่มีท่ายอดฮิตอ่านข่าวไปแหวกผมไป


เมื่อ "ดาราเดลี่ออนไลน์" นำมาให้ได้ชมคงเป็นการยืนยันได้ว่า

ความหวานของทั้งคู่ในอดีตนั้นหวานกันซะไม่มี นั่นเป็นเพียงภาพในอดีตและความทรงจำที่ดีหรือไม่อยากคลาดเดา จากภาพของฝ่ายชายในอดีตที่ถูกดันให้เป็นพระเอกดูมาดเท่ห์และไทยแท้ซะไม่มี เลยไม่แปลกใจหรอกที่สาวๆ จะวิ่งเข้าหา (ดูได้จากภาพประกอบ) แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ขาดสะบั้นลงไปแล้วยากจะรีเทิร์น ยิ่งฝ่ายหญิงก็บอกว่าไม่มีโอกาสแล้ว ฝ่ายชายก็ยิ่งไม่มีทางจะกลับมาเดินตามรอยในชีวิตเก่าๆ ได้อีกแล้ว

ตอนนี้ดังเป็นพลุแตกเป็นถึงพระเอกหน้าใหม่ถอดด้ามของวิกน้อยสีไปแล้ว

ที่สำคัญจากแหล่งข่าวก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวบอกเล่าเพิ่มเติมนั้น ขณะทั้งคู่คบหาดูใจกัน "แป๋ว" นั้นมักจะแวะไปหา "เกรท" ที่หอของฝ่ายชายบ่อยๆ และมีอยู่หนหนึ่งที่รองเท้าของ "แป๋ว" นั้นขาด "เกรท" ก็มีการเดินไปยืมเพื่อนๆ ข้างๆ ห้องให้ด้วย

จากเหตุการณ์นี้คงยืนยันได้ว่าในอดีตที่ผ่านมาทั้งคู่สนิทกันขาดไหน นี่ยังดีนะที่มีภาพหลุดมาหลังจากมีข่าวเกิดขี้นแล้ว ถ้าออกมาทีหลังคงส่งผลให้ "เกรท" ดังจากละคร "สายสืบดิลิเวอรี่ อีกแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์