จ๋าโนรีเทิร์นหลุยส์ รับมีหนุ่มใหม่มาจีบ

ก่อนหน้านี้ เล่นเอางงงวยไปตามๆกันว่า

   ตกลงเขาจะเอายังไงกันแน่นะ คู่รัก "จ๋า-หลุยส์" เพราะบอกว่าเลิกกันแล้ว แต่ไม่ทันไรก็มีคนเห็นควงกันไปดูหนังเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลายคนเลยสงสัยว่า ที่สาวจ๋า บอกว่าเลิกกับหนุ่มหลุยส์ เป็นเพราะแค่อยากจะเป็นโสด ในช่วงที่ต้องไปรับทรัพย์เป็นพรีเซนเตอร์อะไรหรือเปล่า แต่ล่าสุด สาวจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็ออกมาเปิดใจเพื่อคลายความสับสนว่า เลิกแล้วจริงๆ แล้วตอนนี้ก็มีหนุ่มๆ คนใหม่มาขายขนมจีบแล้ว

ประเด็นที่หนุ่มหลุยส์-พงษ์พันธ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ทํานองว่า อยากจะรีเทิร์นอีกรอบเป็นอันหมดสิทธิ์แหง๋ๆ

"ตอนนี้จ๋าปิดประตูหัวใจอยู่ หมดสิทธิ์รีเทิร์นร้อยเปอร์เซ็นต์ คือตอนนี้จ๋าต้องการอยู่คนเดียว อยากทําตัวเองให้ดีๆ ไปเรื่อยๆเลยค่ะ เวลาไหนจ๋าพร้อมจ๋าก็จะดีกับเขาแต่ตอนนี้จ๋าอยากทําตัวให้ดีขึ้น เรื่องหลุยส์จ๋าไม่ได้ใจแข็งนะ เพราะจ๋าเองก็ไม่ได้อยากเลิก อนาคตจ๋าคงตอบอะไรไม่ได้ก็อยากจะเดินหน้าต่อไปเท่านั้นเอง ทุกวันนี้จ๋าอยากมีความสุข อาทิตย์ที่ผ่านมาจ๋ารู้สึกว่าจ๋ายิ้มได้เยอะขึ้น จ๋าก็คงคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีอยู่


เรื่องเข็ดกับความรักจ๋าก็เข็ดเป็นพักๆ ค่ะ ก็บอบช้ำเป็นพักๆ

คราวนี้คิดว่าดูแลความรักเต็มที่แล้วก็เลยไม่ได้รู้สึกแย่มากๆ ขนาดนั้น เอาเป็นว่าถ้าตัวจ๋าเองรักใครสักคนจ๋าคงจะทําทุกอย่างให้ดีที่สุด จ๋าหมายถึงว่าตอนที่คบกันก็ต้องเต็มที่ ถ้ามันเต็มที่แล้วสุดท้ายมันก็คือเป็นการตัดสินใจแล้ว มันต้องทําให้ชีวิตดีขี้น ตอนหลังๆ เนี่ยจ๋ารู้สึกว่าความรักอาจจะต้องการเวลาในการศึกษาเยอะ นอกจากใช้ใจนําก็อาจจะดูเหตุผลต่างๆ ด้วยว่าเราจะอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่าก่อน เรื่องอายุจริงๆ ไม่น่าจะเกี่ยวนะ เพราะเด็กบางคนอายุ 17 ปีแต่ก็มีความคิดมากกว่าผู้ใหญ่อายุ 30 อีก

ส่วนข่าวที่ว่าตอนนี้สาวจ๋า มีหนุ่มคนใหม่แล้วนั้น เจ้าตัวบอกว่า

"ตอนนี้ก็จะมีคนส่งเมสเสจมาจีบ บางทีก็จะมีมิสคอลมา แต่จ๋าเป็นคนที่ไม่รับโทรศัพท์ ส่วนใหญ่ก็จะไม่รู้จัก แต่เรื่องข่าวกิ๊กคนในแก๊งวันพอยท์เนี่ย น่าจะมาจากจ๋ารู้จักไผ่ แต่ไม่ทราบว่าเขาอยู่แก๊งนี้

คือจ๋ารู้จักมานานมากก่อนที่เขาจะมาอยู่วงการนี้รู้จักมา 2 ปีแล้ว เขาไม่ได้มาจีบค่ะ ไม่ๆ ไผ่เขามีคดีอยู่เยอะแล้วนะคะ (หัวเราะ)" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์